Pháp luật

"Chồng" người mẫu Phi Thanh Vân rút súng dọa bắn người?

(DNVN) - Thấy đèn xanh mà ô tô phía trước không đi, "chồng" Phi Thanh Vân xuống xe cự cãi rồi rút súng dọa bắn lái xe khiến nhiều người bất ngờ.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, theo điều tra, chiều 27/1, ông Nguyễn Bảo Duy (31 tuổi, trú TP.Phan Thiết, Bình Thuận) điều khiển ô tô 4 chỗ hiệu Camry dừng đèn đỏ tại một ngã tư trên địa bàn P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết.

Khi đèn giao thông chuyển sang màu xanh, chiếc ô tô phía trước xe ông Duy do anh Đỗ Trọng Hòa (ngụ TX. La Gi, tỉnh Bình Thuận) điều khiển bị chết máy, không di chuyển được.

Cơ quan chức năng kiểm tra xe "chồng" người mẫu rút súng dọa bắn người. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Tức mình, Duy bước xuống xe chửi bới ông Hòa. Sau đó, người này bất ngờ rút một khẩu súng ngắn chĩa về phía ông Hòa dọa bắn nhưng rồi cả hai cùng bỏ đi.

Nhận tin được tin báo, Công an phường Phú Thủy, Cảnh sát Cơ động tỉnh Bình Thuận đã kiểm tra hành chính chiếc do Duy điều khiển. Ôtô của anh ta được đưa về trụ sở công an phường để tiếp tục điều tra. Riêng khẩu súng mà Duy sử dụng cũng bị tạm giữ. Báo Zing news thông tin.

Tại cơ quan công an, Duy khai nhận là "chồng" của người mẫu Phi Thanh Vân. Do vợ sắp sinh nên vội, không giữ được bình tĩnh nên đã có hành động trên.

Cơ quan chức năng xác minh, khẩu súng mà Duy dùng để đe dọa người khác thuộc loại súng hơi cay, anh này không có giấy phép sử dụng. Giấy tờ chiếc xe Duy điều khiển mang tên Nguyễn Thị Thanh Vân (ở Phường 4, Quận 4, TP. HCM).

Sáng 28/1, đại tá Nguyễn Văn Ly - Trưởng Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính về hành vi trên của Duy và tạm cho người này lấy xe ra về vì lý do vợ sắp sinh. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo