Xã hội

CSGT cùng người dân lao xuống nước cứu 2 mẹ con gặp nạn

Không làm chủ tay lái, một người phụ nữ cùng con nhỏ đã lao xuống ruộng sâu. Ngay lập tức, họ đã được các chiến sĩ CSGT và người dân vớt lên an toàn.

Vào khoảng 10h ngày 3/2, chị Ngô Thị Thu Oanh (22 tuổi, trú đường An Dương Vương, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe máy mang BS 75F1 - 473.02 chở theo con trai 4 tuổi lưu theo hướng TP.Huế - H.Phong Điền.

Khi đến km 800+150 trên QL1A, thuộc địa bàn thôn Đồng Lâm, xã Phong An, H.Phong Điền, chị Oanh đột ngột bị choáng nên mất lái, xe và người lao xuống ruộng nước sâu, báo Thanh niên đưa tin.

CSGT cùng người dân đưa nạn nhân lên bờ. Ảnh: Thanh Niên

Phát hiện sự việc, hai nam thanh niên đi đường cùng Thiếu tá Ngô Việt Anh cùng các chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 1 Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang làm nhiệm vụ gần đó đã lập tức có mặt lao xuống vũng nước sâu để cứu hai mẹ con.

Theo tin tức trên báo Giadinh.net, thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa và rất lạnh. Ngay sau khi đưa hai mẹ con chị Anh lên bờ an toàn, các chiến sĩ CSGT cùng người dân đi đường đưa hai mẹ con vào nhà dân gần đó để thay đồ và sưởi ấm. Chiếc xe máy bị nạn cũng được mọi người vớt lên.

CSGT và người dân rất vất vả mới đưa được chiếc xe máy lên bờ. Ảnh: TN

Sau khi lấy lại bình tĩnh, hai mẹ con chị Thu Anh cùng người thân đã gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ CSGT vì đã có hành động giúp đỡ kịp thời.

''May có các chú CSGT làm nhiệm vụ cạnh đó nhanh chóng cứu giúp chứ không mẹ con em chẳng biết thế nào giữa ruộng nước sâu. Mẹ con em rất biết ơn các chú CSGT và người đi đường'', chị Anh nói.

Riêng hai thanh niên đi đường ra tay cứu giúp, chị Anh chưa kịp gửi lời cảm ơn thì đã lên xe đi mất.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Giadinh.net)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo