Tin tức - Sự kiện

"Cuồng" búp bê Barbie - bà mẹ 5 con chi tiền tỷ phẫu thuật

(DNVN)-Bỏ ra hơn 10 tỷ đồng để phẫu thuật, hơn 5 tỷ đồng mua sắm phụ kiện thời trang. Bà mẹ 5 con người Mỹ đã khiến rất nhiều người "sốc toàn tập" khi muốn trở thành nàng búp bê Barbie thực thụ.

Quá "cuồng" nét đẹp với mái tóc vàng bồng bềnh, thân hình đồng hồ cát, khuôn mặt xinh xắn của búp bê Barbie, người mẹ 5 con Nannette Hammond ở thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ đã bạo chi khi bỏ ra tới 350.000 bảng Anh (trên 10 tỷ đồng) để tới gặp các bác sỹ với mong muốn giống thần tượng nhất có thể. 

Bà mẹ 5 con đã bỏ ra hàng chục tỷ để phẩu thuật sao cho giống với Barbie nhất.
Bà mẹ 5 con đã bỏ ra hàng chục tỷ để phẫu thuật sao cho giống với Barbie nhất.

Được biết, người phụ nữ "cuồng Barbie" này đã bắt đầu vào cuộc thẩmỹ kể từ khi cô này 27 tuổi và cho tới nay khi cô đã 42 tuổi cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật như bơmôi, hút mỡ, nhuộm da, nâng ngực, xămôi, nhuộm tóc, nối móng tay... Không dừng lại ở đây, Nannette Hammond còn thể hiện khả năng cực kỳ chịu chi khi bỏ ra tới 175.000 bảng Anh ( hơn 5 tỷ đồng) để sắm những phụ kiện, trang phục "chuẩn" của Barbie.

Nannette vô cùng bạo chi khi bỏ ra gần 5 tỷ đồng để sắm trang phụ, phụ kiện thời trang chuẩn Barbie.
Nannette vô cùng bạo chi khi bỏ ra gần 5 tỷ đồng để sắm trang phục, phụ kiện thời trang chuẩn Barbie.

"Ban đầu tôi chỉ lướt web và dùng mạng xã hội để kiểm tra con cái nhưng rồi tôi lại "nghiện" lúc nào không hay - nhất là khi tôi bắt gặp hình ảnh của Barbie tràn lan trên Internet", Nannette cho hay.  Sau khi hoàn thành việc "Barbie hóa", Nannette đã liên tục khoe những hình ảnh của mình lên Instagram và trông chờ những phản hồi của bạn bè, người thân. Tuy nhiên, bà mẹ 5 con này lại bị "ném đá" nhiều hơn là ủng hộ khi những phụ huynh có con nhỏ lại cho rằng những điều Nannette làm quá lố bịch và điều này sẽ trở thành tấm gương xấu cho lũ trẻ xung quanh.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo