Tin tức - Sự kiện

Khai trương “Thiên đường nghỉ dưỡng” Vinpearl Hạ Long Bay Resort

(DNVN) - Sáng ngày 31/10/2015, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Hạ Long và Phú Quốc là Vinpearl Hạ Long Bay Resort đánh dấu lần đầu Bắc tiến của thương hiệu Vinpearl.

Lễ cắt băng khai trương Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Lễ cắt băng khai trương Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Theo đó,Vinpearl Hạ Long Bay Resort là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl tại miền Bắc, khai trương đồng thời với Vinpearl Phú Quốc Resort và chỉ sau Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang,  Đà Nẵng.

Với địa thế độc nhất vô vị, tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều diện tích 47.000m2 , bốn bề  là biển, Vinpearl Hạ Long Bay Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 384 phòng nghỉ cùng khu vực phòng hội thảo trang bị hiện đại, có sức chứa lên hàng ngàn khách, đáp ứng nhu cầu hội họp đa dạng trong nước và quốc tế; khu dịch vụ giải trí, ẩm thực sang trọng, bến du thuyền bể bơi và quần thể spa trên biển.

Phát biểu khai mạc Lễ khai trương Dự án Vinpearl Hạ Long Resort, ông Nguyễn Việt Quang – PCT tập đoàn Vingroup: “Vinpearl là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Vingroup, thương hiệu Vinpearl luôn được bình chọn trong Top 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam; là điểm đến được yêu thích nhất của du khách trong nước và quốc tế. Ngày hôm nay, nối tiếp sự phát triển không ngừng, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay Resort, đây là dự án được đầu tư tâm huyết của Tập đoàn Vingroup, là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên thương hiệu Vinpearl tại phía Bắc.”

Vinpearl Ha Long Bay Resort có vị thế độc đáo 4 mặt là biển
Vinpearl Hạ Long Bay Resort có vị thế độc đáo 4 mặt là biển

Điểm vượt trội của Vinpearl Hạ Long Bay Resort so với các thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl khác là cách thủ đô Hà Nội chỉ hơn 3 giờ lái xe, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ cuối tuần tiêu chuẩn 5 sao bên bờ biển trứ danh với chi phí vô cùng hợp lý. Kết hợp cùng các quần thể sân gôn 27 lỗ vinpaerl Golf Club, khu vui chơi giải trí Vinpearlland và sắp tới đây là Công viên Chăm sóc & Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari. Với cảnh quan tuyệt đẹp cùng các dịch vụ tiện ích Vinpearl đang thực sự trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho người dân Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

Cũng trong cùng ngày 31/10, Vingroup đồng thời khánh thành tổ hợp Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf - thuộc giai đoạn 2 của siêu dự án Vinpearl trên Đảo Ngọc. Mang một vẻ đẹp cổ điển kết hợp hài hòa giữa phong cách Pháp tuyệt mỹ và các hoa văn Châu Âu kinh điển, khu nghỉ dưỡng gồm 402 phòng nghỉ và 220 biệt thự tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi đối tượng từ cá nhân đến tập thể.

 

Tập đoàn Vingroup đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa sản phẩm và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đến gần hơn với công chúng, thực hiện sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. 

Hương Lương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo