Xã hội

'Lục Vân Tiên' ở Bắc Ninh: Thêm 1 đối tượng bị triệu tập

Cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng Nguyễn Ngọc Đức (18 tuổi) để lấy lời khai, điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến việc đâm người cứu cô gái gặp tai nạn giao thông.

Ngày 16-2, Đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng Nguyễn Ngọc Đức (18 tuổi, trú ở thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành) - là đối tượng đi cùng Nguyễn Hữu Khá, 26 tuổi, trú ở Ấp Đông Côi, thị trấn Hồ, Thuận Thành – đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cố ý gây thương tích cho anh Nguyễn Hải Sơn, 35 tuổi, ở thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, Thuận Thành, báo CAND đưa tin.

Do Đức chưa đủ 18 tuổi, không trực tiếp đâm anh Sơn nên tạm thời cơ quan công an chỉ triệu tập lên lấy lời khai rồi yêu cầu cam kết cho về, khi nào được yêu cầu sẽ phải đến làm việc.

Anh Nguyễn Hải Sơn - người cứu cô gái gặp tai nạn giao thông bị đâm trọng thương. Ảnh: TN0

Nói về lý do nghi phạm Khá đâm anh Sơn, đại tá Hoàng Như Chinh nói: “Như lời khai của đối tượng Khá thì khi đến bệnh viện giữa Nghi và anh Sơn có lời qua tiếng lại, sẵn có rượu trong người, nên dùng con dao bấm đâm nạn nhân trọng thương”.

Được biết, nghi can đã có vợ con. Giữa Khá với cô gái bị tai nạn chỉ có quan hệ bạn bè. Trước đó, Khá có một tiền sự về hành vi gây thương tích.

Nhiều người cho rằng, qua sự việc này chắc anh Sơn không bao giờ dám bỏ lòng tốt của mình ra cứu người nữa. Nhưng không, nằm trên giường bệnh nhưng anh Sơn khẳng định, sau này khỏe lại nếu gặp hoàn cảnh tương tự anh vẫn tiếp tục cứu giúp người bị nạn.

Sau khi đâm anh Sơn và tỉnh rượu, nghi can Khá cảm thấy ân hận và đang chờ nạn nhân hồi phục sức khỏe để tiến hành xin lỗi. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo