Pháp luật

"Má mì" cầm đầu đường dây bán dâm ra đầu thú

Sau một thời gian trốn lệnh truy nã về tội chứa mại dâm tại Bà Rịa - Vũng Tàu, "má mì "Oanh “mập” đã ra đầu thú.

Ngày 20/9, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã bắt giam Đinh Thị Kim Uyên (tức Oanh Mập, 45 tuổi, ở xã Phước Hưng, huyện Long Điền) để điều tra làm rõ về hành vi Chứa mại dâm, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Oanh 'mập' tại cơ quan điều tra. Ảnh Thanh niên

Oanh là vợ của Cao Duy Tân, một đại ca cầm đầu nhóm giang hồ có tiếng tại huyện Long Điền. Sau khi chồng bị bắt vì gây hấn với băng khác, Oanh tiếp tục điều hành các đàn em bảo kê các quán cà phê, nhà nghỉ và mại dâm.

Oanh "mập" xây phòng trọ, cho các cô gái bán dâm ở miễn phí, cho họ mượn tiền trả góp 200.000 đồng/ngày. Đổi lại, các cô gái phải đi bán dâm cho khách thuộc "hệ thống" quán cà phê, nhà nghỉ của Oanh "mập", theo báo Thanh niên. 

Ngoài việc nuôi các cô gái bán dâm, Oanh “mập” còn điều hành đàn em thực hiện nhiều vụ đánh người gây thương tích khiến người dân khiếp sợ.

Trước đó, PC45 đã bắt giam đàn em của Oanh “mập” là Nguyễn Thị Xuân Lài và Lê Quang Long về hành vi chứa mại dâm; Đoàn Thị Kim Sáu về hành vi môi giới mại dâm nhưng cho tại ngoại vì Sáu đang nuôi con nhỏ. Hiện PC45 đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo