“Nấm” vươn xa trong lĩnh vực làm đẹp cho phụ nữ với dòng sản phẩm từ thiên nhiên
“Nấm” luôn tiên phong và tạo ra xu hướng mới
Mới đây, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương - Giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn sản xuất thương mại dịch vụ (TNHH SX TM DV) Hoài Thương organic (Công ty Hoài Thương), nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai trang tin Đài Loan và Hàn Quốc.
Cô chia sẻ niềm vui: Trang dailytoday.co.kr đã đăng tải một bài viết đánh giá Nấm là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam; còn trang 17news.net đã đánh giá: Thương hiệu Nấm luôn tiên phong và tạo ra xu hướng hot. Các trang này cũng đánh giá cao về sự đa dạng hóa các dòng sản phẩm, về sự chuyên nghiệp trong các khâu maketting online, đào tạo kĩ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, hệ thống nhà phân phối, đại lý,…
Tiếp tục vươn xa
Năm 2018 đang hứa hẹn thương hiệu Nấm sẽ tiếp tục thành công khi trình làng các dòng sản phẩm mới, luôn tạo ra xu hướng hot trên thị trường và được chị em phụ nữ hào hứng đón nhận.
Khởi đầu, những niềm vui nối tiếp niềm vui đã đến với Giám đốc trẻ Nguyễn Vũ Hoài Thương: cô nằm trong danh sách hơn 100 doanh nhân tiêu biểu của Hiệp hội doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam được nhận bằng khen của Hội và được Chủ tịch nước gặp mặt; Đối tác từ Pháp đã chính thức mời CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương giao thương tại Pháp, vào cuối tháng 6 tới đây. Sự kiện này hứa hẹn thương hiệu Nấm sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm mới có nguồn gốc từ châu Âu.
Không dừng lại ở đó, thương hiệu Nấm đã đặt ra mục tiêu vươn xa hơn vào thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác lớn ở các nước trên thế giới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo