“Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới” lần thứ 2
Đây là hoạt động đầu tiên cho chuỗi hoạt động “Vì nụ cười tươi đẹp” trong năm 2014, góp phần trang bị kiến thức chăm sóc răng miệng cho cộng đồng, nhất là các em học sinh ở lứa tuổi tiểu học nhằm thay đổi thói quen vệ sinh răng miệng của trẻ em.
Theo đó, nhóm “Nha Sĩ Nhí Hành Động” gồm em Đỗ Nhật Nam, Quán quân Giọng Hát Việt Nhí - Quang Anh và em Gia Hân đến từ tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smiles Vietnam) đã chung tay cùng VOSA tuyên truyền việc đánh răng sáng và tối cho hơn 1.000 em học sinh tiểu học tại Trường Tiểu Học Thắng Trí, Sóc Sơn, Hà Nội.
Ngoài ra, VOSA cũng khám chữa răng miễn phí, giảm chi phí phẫu thuật chỉnh hình răng, phát bàn chải và kem đánh răng miễn phí cho hơn gần 300 trường tiểu học trên cả nước trong dịp này… Toàn bộ chi phí cho chương trình và bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng P/S được tài trợ lên tới 18 tỷ đồng.
Với vị trí tiên phong trong ngành chăm sóc răng miệng tại Việt Nam, P/S Việt Nam đã chính thức ký cam kết với Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam trở thành đơn vị tổ chức duy nhất của “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20/3”, sẽ được diễn ra định kỳ hàng năm tại Việt Nam.
Với vai trò này, nhãn hàng P/S Việt Nam cam kết giúp thay đổi đáng kể thói quen chăm sóc răng miệng của người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở lứa tuổi học sinh tiểu học. Sự cam kết này cũng chính là sự hưởng ứng của Unilever Việt Nam – nhãn hàng P/S với sự đồng thuận của FDI & VOSA để tiến tới mục tiêu “Vì Nụ Cười Tươi Đẹp”, đồng thời hoàn thành sứ mệnh “Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
5 triệu USD hỗ trợ Việt Nam phát triển đô thị bền vững
Kỳ tích bệnh nhân hồi tỉnh sau 80 ngày sống thực vật
Tài năng 'nhí' trượt băng tốc độ Bảo Chi làm đại sứ truyền thông Amazfit Active
Vốn FDI là cơ hội nhưng không phải động lực chính cho kỷ nguyên vươn mình
Siêu lợi nhuận từ đa dạng hóa sản phẩm từ sen
Cơ cấu lại kinh tế vùng Đông Nam Bộ theo hướng hiện đại