Xã hội

"Nghẹt thở" màn truy đuổi kẻ cướp điện thoại tại Hải Phòng

(DNVN) - Khi ô tô truy đuổi, hai tên cướp đã rút dao đâm vào sườn xe ô tô rồi thẩu thoát. Đường cùng, hai kẻ cướp quay lại định tấn công thì bị tóm gọn.

Cách đây vài giờ trên facebook N.H có đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một chiếc ô tô đang truy đuổi hai tên cướp điện thoại đang bỏ chạy bằng xe máy.

Kẻ cướp bị bắt giữ. Ảnh FB.

Đoạn chủ nhân clip đăng tải kèm theo lời bình luận: "Lời cảnh tỉnh cho bạn nào đi đường dùng đt...thật kinh khủng...". Hình ảnh ghi lại cho thấy, hai tên cướp rất hung hãn chúng rút dao đâm vào sườn ô tô và tìm đủ mọi cách để tẩu thoát khi bị truy đuổi. 

Đến khi không còn đường lui, một trong hai tên đã cầm dao định tiến lại gần ô tô để tấn công nhưng rất may hai tên cướp đã bị khống chết, bắt giữ. Thông tin mới nhất được đăng tải trên trang facebook Hải Phòng, hai thanh niên này đã bị lực lượng chức năng và người dân tóm gọn đưa về trụ sở công an.

Được biết, trước đó hai tên này đã giật điện thoại của người đi đường, sau đó bị người ngồi trên xe ô tô nhìn thấy nên đã đuổi theo, truy bắt. Sự việc được ghi lại ở gần khu vực cầu Bính, Tân Dương, Hải Phòng. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng vào cuộc điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo