Pháp luật

Trộm cắp trong chùa bất thành, rút súng bắn người truy đuổi

(DNVN) - Tên trộm lẻn vào chùa Phước Long Cổ Tự, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang bị người dân phát hiện. Kẻ này bỏ chạy liều lĩnh rút súng bắn vào người truy đuổi.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, rạng sáng 4/7, Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang vừa bắt giữ Nguyễn Văn Bình, 52 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. 

Nguyễn Văn Bình và khẩu súng dùng để bắn người truy đuổi. Ảnh báo Dân việt.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện có người cắt rào đột nhập chùa Phước Long Cổ Tự nên báo công an. Bị phát hiện, nhóm trộm bỏ chạy, trong đó Bình đã dùng súng rulô bắn trả vào lực lượng công an và người truy đuổi.

Theo đó, trên đường tẩu thoát, đối tượng này còn la lớn chửi bậy, bắn 4 phát súng hướng về người truy đuổi liên tục vang lên. Đến phát súng thứ 5, do đạn lép nên không nổ. Báo Dân việt thông tin.

Lúc này nhiều người dân tiếp tục truy đuổi đối tượng này khoảng 100 mét, đến địa bàn giáp ranh ấp Lương Phú B, xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) thì khống chế, bắt giữ được đối tượng. 

Qua kiểm tra nhanh tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 9 ghế đai được chứa trong 4 bao tải, một xe mô tô mang BKS 53V7-3299, trên xe còn có một chiếc kìm dùng để cắt hàng rào và một con Thái Lan.

Khẩu súng ngắn được đối tượng Bình khai nhận là vừa mua được gần 2 tháng tại một cửa khẩu ở tỉnh An Giang. Khi bị khống chế bắt giữ, đối tượng này than “mệt quá” với người truy đuổi. Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Bình từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo