Tin tức - Sự kiện

"Người ngoài hành tinh" là có thật?

(DNVN) - Một nhân chứng đã khẳng định rằng mình đã nhìn thấy một người giống "người ngoài hành tinh" có hình dáng cao lớn, da xám xịt, đầu to, chân tay teo nhỏ...

Theo beamsinvestigations, một nhân chứng giấu tên ở Anh tường thuật với nhà chức trách về sự việc xảy ra khi ông đang thực hiện công tác tuần ra vào ban đêm khu vực bìa rừng công viên Bakers vào ngày 10/10/2016.

Nơi nhân chứng phát hiện ra "người ngoài hành tinh". Ảnh: Beamsinvestigations

Trên đường đi tuần tra, ông bất ngờ thấy một bóng dáng lạ, thoạt nhìn tưởng như người đàn ông. Sau đó, đối tượng này hiện rõ hình một " người ngoài hành tinh", cao lớn, da xám xịt, đầu to, tay chân teo, đi về phía mình.

Bức ảnh nhân chứng chụp được. Ảnh: Beamsinvestigations

Ông lập tức lắp pin vào máy ảnh rồi chụp lại hình sinh vật này. Vừa chụp được một kiểu thì gã "người ngoài hành tinh" da xám khổng lồ đã xuất hiện ngay trước mặt mình. Do quá hoảng sợ, ông đã chạy  thục mạng ra khỏi bìa rừng và trong tâm trí hoảng loạn cứ ngỡ như "người ngoài hành tinh" đang đuổi theo.

Sự việc khiến nhân chứng ám ảnh và hoảng loạn nhiều ngày trời. Hiện tại, vụ việc vẫn chưa được giải thích gì thêm và lý giải về những hình ảnh nhân chứng ghi lại.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo