Tin tức - Sự kiện

"Nổi da gà" khi nhìn thấy con rết dài 10 cm bò trong màng nhĩ

(DNVN) - Nổi da gà khi phát hiện một con rết dài hơn 10cm đang bò bên trong màng nhĩ của một chàng thanh niên.

Một buổi sáng thức dậy, Grant Botti thấy tai trái bị đau khủng khiếp. Anh chàng 14 tuổi này cảm thấy như có thứ gì đó động đậy bên trong tai mình. 

Nín đau, cậu bé 14 tuổi cố gắng túm lấy con rết  và lôi nó ra trước khi nó làm hỏng tai cậu.

Con rết dài đến 10cm vẫn còn sống sau khi được kéo ra khỏi tai.Con rết dài đến 10cm vẫn còn sống sau khi được kéo ra khỏi tai.

Ngay lập tức, mẹ Grant cho con rết vào một túi nhựa và đưa con trai mình tới bệnh viện Memorial Saline gần nhà riêng ở Saline, Arkansas (Mỹ) để điều trị.

Sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện màng nhĩ của Grant bị những vết trầy nhỏ, tuy nhiên vết thương không nghiêm trọng và cậu bé được xuất viện ngay sau đó. Rất may Grant đã kịp thời kéo con rết ra khỏi tai mình trước khi con vật này gây nên những tổn thương nghiêm trọng hơn.

Grant Botti tại bệnh viện.Grant Botti tại bệnh viện.

Không rõ vì sao con rết nằm trong tai của Grant, theo thông tin từ cô Angela thì gần đây Grant có đi bơi ngoài trời. Các bác sĩ và ý tá tại bệnh viện cho biết, họ từng thấy nhiều người nhập viện với đủ loại dị vật kẹt trong tai, nhưng chưa bao giờ gặp trường hợp bệnh nhân bị rết chui vào tai như Grant.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo