Quốc tế

Nóng: Quảng Tây lại rung chuyển vì vụ nổ thứ 18

(DNVN) - Sáng nay 1/10, một vụ nổ mới lại xảy ra tại huyện Liễu Thành, thành phố Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, một ngày sau 17 vụ nổ bom liên hoàn làm 7 người chết và hơn 50 người bị thương.

Đài tiếng nói Trung Quốc (CNR) đưa tin, vào khoảng 8h sáng nay 1/10 (theo giờ địa phương), huyện Liễu Thành, thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc lại xảy ra một vụ nổ mới.

Gạch vụn rơi xuống đường sau vụ nổ vào sáng nay.
Gạch vụn rơi xuống đường sau vụ nổ vào sáng nay.

Tòa nhà xảy ra vụ nổ.
Tòa nhà xảy ra vụ nổ.

Đây là vụ nổ thứ 18 xảy ra tại huyện Liễu Thành sau vụ nổ liên hoàn tại 17 địa điểm vào chiều hôm qua (30/9) khiến 7 người chết và 51 người khác bị thương. Nguồn tin cho biết, vụ nổ xảy ra ở tầng 5 của khu chung cư Phú Nguyên Số 1, huyện Liễu Thành khiến gạch ngói trên nóc nhà vỡ vụn, rơi vãi xuống đất. 

Một tòa nhà bị hủy hoại nặng nề sau 17 vụ nổ liên hoàn chiều qua 30/9.
Một tòa nhà bị hủy hoại nặng nề sau 17 vụ nổ liên hoàn chiều qua 30/9.

Một nhân chứng gần hiện trường cho biết: "Tôi đang nằm trên giường thì nghe thấy tiếng nổ rất lớn, cảm nhận được sự rung chuyển". Rất may, vụ nổ không làm ai bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường. Chưa rõ vụ nổ này có liên quan gì tới các vụ nổ liên hoàn vào chiều qua hay không? 

Được biết, cảnh sát địa phương đã bắt được 1 nghi phạm họ Vi, 33 tuổi, được cho là kẻ gây ra 17 vụ nổ hôm 30 và khẳng định đây không phải là một vụ tấn công khủng bố.

Dương Dương (Theo Sina)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo