Pháp luật

"Ông trùm" đường dây bán logo xe vua ra đầu thú

(DNVN) - Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết "ông trùm" đường dây bán logo “xe vua”, bảo kê xe quá tải tên là Trần Văn Thới đã đến công an đầu thú.

Chiều 31/8, Đại tá Nguyễn Văn Quý – Trưởng Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, nghi can Trần Văn Thới (tự Út, 39 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) "ông trùm" cầm đầu đường dây logo xe vua đã đến công an đầu thú. Báo điện tử Dân trí thông tin.

Các đối tượng trong hai đường dây bán logo
Các đối tượng trong hai đường dây bán logo "xe vua" mà Bộ Công an triệt phá

Thới được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây bán logo “gara Thành Đô” (một trong 2 đường dây bán logo “xe vua” và bảo kê xe tải hoạt động ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận mà Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45 - Bộ Công an khám phá cách đây vài ngày).

Theo tin tức trên báo Người lao động, Trần Văn Thới và Lê Thị Cẩm Vân (SN 1982, ngụ huyện Bình Chánh) được xác định có vai trò cầm đầu 2 đường dây bán logo “xe vua”, bảo kê xe quá tải ở TP HCM và các tỉnh lân cận.

Logo
Logo "gara Thành Đô" do đối tượng Trần Văn Thới bảo kê

Trong khi Vân bán logo in dòng chữ “xe chở hàng” thì băng của Thới bán logo “garage Thành Đô” cho cả ngàn chủ xe, tài xế, thu lợi bất chính khoảng 3 tỉ đồng/tháng.

Trước đó, ngày 26/8, các trinh sát thuộc Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) bắt quả tang Nguyễn Mai Hữu Nhân đang bán 2 logo “xe chở hàng” cho tài xế P.P.H (SN 1990, quê tỉnh Vĩnh Long) tại một quán cà phê ở huyện Bình Chánh với giá 5 triệu đồng.

Từ lời khai của Nhân, công an bắt giữ Vân và 5 đối tượng còn lại trong băng nhóm này. Hiện vụ việc đang được Bộ Công an mở rộng điều tra việc có hay không cán bộ tiếp tay cho 2 đường dây trên bán logo “xe vua”, bảo kê xe quá tải.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo