Tin tức - Sự kiện

Scotland: Sửng sốt phát hiện xác thủy quái Loch Ness?

(DNVN)-Nhiều người đi dạo đã được một phen hết hồn khi chó của họ phát hiện thấy một xương quái vật bí ẩn nằm ven bờ hồ Loch Ness, Scotland.

Theo nguồn tin trên báo Dân Trí, cách đây không lâu một số người dắt cho đi dạo ven bờ hồ Loch Ness đã bị một phen tá hỏa khi phát thiện ra một bộ xương quái vật được nghi là của thủy quái hồ Loch Ness. Theo phát hiện, bộ xương này khá hoàn chỉnh khi có đầy đủ nội tạng, hộp sọ, răng và khung xương của con quái vật.

Xác của con thủy quái được phát hiện tại ven hồ Loch Ness.
Xác của con thủy quái được phát hiện tại ven hồ Loch Ness.

"Sọ của con quái vật có những chiếc răng thật đáng sợ, tôi không dám nghĩ tới đây là sản phẩm của con thủy quái trong truyền thuyết", một nhân chứng cho hay. Tổ chức bảo vệ động vật Help2Rehome ở Scotland sau đó đã đăng tải những hình ảnh chụp xác quái vật bí ẩn lên mạng xã hội Facebook để hy vọng ai đó sẽ tìm ra nguồn gốc của bộ xương quái vật này.

Chỉ sau đó một thời gian ngắn, Tổ chức bảo vệ động vật Help2Rehome đã thông báo rằng cái xác khổng lồ này thực chất chỉ là một đạo cụ của một đoàn phim bỏ lại sau khi đã sử dụng. Tuy vậy, nhưng cũng không ít người vẫn tin rằng sự tồn tại của thủy quái hồ Loch Ness là hoàn toàn có thật khi chỉ từ đầu năm 2016 tới nay đã có tới 5 người chắc chắn rằng nhìn thấy con thủy quái bằng xương bằng thịt.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo