Xã hội

Siêu xe Lamborghini tông chết người: Tình tiết mới nhất

Công an cho biết nạn nhân bị siêu xe Lamborghini tông chết đã sang đường không đúng nơi quy định. Người điều khiển ôtô hiện vẫn chưa đến trình diện.

Ngày 21/1, Công an tỉnh Đồng Nai thông tin về vụ siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4SV tông chết người trên quốc lộ 51, đoạn thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai, theo tin tức trên báo Zing news.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Zing news.

Theo cơ quan này, vụ tai nạn xảy ra lúc 11h cùng ngày. Thời gian này, ông Ngô Văn Trung, 53 tuổi, ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương, leo qua dải phân cách cứng trên quốc lộ từ lề trái qua lề phải, để sang đường.

Khi đi bộ vào gần sát làn xe máy, ông Trung bị ôtô hiệu Lamborghini mang biển số 51F-835.35 lưa thông hướng Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) về TP.HCM lao tới tông trúng.

Hiện thông tin về người cầm lái chiếc siêu xe và nghi vấn siêu xe gắn biển số giả trước hoặc ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết chưa có kết luận chính thức nên chưa thể cung cấp thông tin, báo Người lao động đưa tin.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670 SV được cho là xe độc nhất ở Việt Nam có giá khoảng 1,3 triệu USD. Xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia Minh Nhựa có tiếng ở TP HCM nhưng nay có thể đã được chuyển nhượng cho một người khác.

Theo thông tin ban đầu, lúc xảy ra tai nạn, điều khiển chiếc xe trên là 1 người đàn ông khoảng 35 tuổi, vẫn chưa rõ danh tính. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: B.Đ.

Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo