Xã hội

"Sốc" cô gái quỳ gối cạnh bạn trai giữa đường xôn xao cộng đồng mạng

(DNVN) - Chiều qua 21/9, trên mạng xã hội đang lan truyền về hình ảnh một cô gái quỳ gối dưới chân bạn trai giữa đường phố đông người thu hút sự quan tâm, bàn tán của cư dân mạng.

Bức ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của tài khoản facebook có tên N.V.S. Chủ tài khoản đã đăng tải hình ảnh một cô gái mặc váy đang quỳ gối trước mặt một nam thanh niên trên cầu Ông Lãnh kèm dòng trạng thái:

"Ngay lúc này tại Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

Chúng ta không biết chuyện gì đang diễn ra nên đừng vội phán xét. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Nhưng với tui thì chỉ cần người con gái bên cạnh quỳ xuống chân thì chắc là lỗi lầm gì củng có thể tha thứ. Đàn ông mà, phải rộng lượng, đừng ích kỉ quá. Nếu ai đó chửi tui ngu khi tha thứ cho cô gái bên cạnh mình vì lỗi lầm quá lớn. Thì tôi củng chấp nhận! Cuộc sống đâu ai hoàn hảo".

Dòng trạng thái của N.V.S. (Ảnh TTT)

Dòng tâm sự thu hút khá nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng hành động này đã gây khó chịu cho những người lưu thông trên đường phố. Hầu hết các ý kiến đưa ra cho rằng con gái dù thế nào cũng không nên quỳ gối trước mặt một người con trai, nhất là ngay giữa chốn đông người.

Bức ảnh được N.V.S. chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh cô gái mặc bộ váy ngắn sành điệu, tóc dài, đang quỳ gối trên cầu, trước mặt là nam thanh niên ngồi trên chiếc xe Dream được cho là bạn trai của cô gái này. Cô gái cầm tay nam thanh niên và hai người đứng trò chuyện khá lâu trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Dù không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng nhiều người cho rằng cô gái không nên làm như vậy trước một người đàn ông đặc biệt lại là ngoài đường phố. Một số bình luận không hay cho cô gái rằng cô ấy đã làm điều gì sai trái quá mới phải quỳ gối như vậy. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo