Tin tức - Sự kiện

"Thánh nữ" Maria Ozawa trải lòng chuyện từ bỏ phim khiêu dâm

(DNVN) - Xuất hiện trong chương trình PH Showbiz của Phillippines số tháng 7, nữ diễn viên người Nhật, Maria Ozawa đã chia sẻ lý do cô quyết định rời xa ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Trải qua nhiều năm đóng phim cấp 3, Maria Ozawa chia sẻ cô đã tránh xa khỏi ngành công nghiệp phim người lớn này. Hiện tại, cô theo đuổi dòng phim thương mại chính thống và mong muốn có cơ hội diễn xuất khắp châu Á.

Maria chia sẻ: “Tôi mơ ước trở thành một diễn viên thực lực trong dòng phim chính thống và tôi muốn thực hiện nó. Tôi muốn rẽ sang một lối đi khác. Chính vì thế, tôi đã từ bỏ dòng phim khiêu dâm”.

Maria thừa nhận bản thân phải chịu đựng sự kỳ thị với công việc trước đây nhưng cô hy vọng bản thân có thể vượt qua. “Ở Nhật Bản, tất cả mọi người đều biết đến tôi, vì tôi đã làm việc trong “ngành đó” trong 10 năm. Kể cả khi tôi đi ra nước ngoài, có rất nhiều người vẫn nhận ra tôi nhưng họ lại bàn tán rằng tôi thực sự rất khác trên phim”.

Maria chia sẻ, ở Nhật Bản rất khó để một ngôi sao phim khiêu dâm như cô được lên truyền hình, dù muốn bắt đầu lại sự nghiệp chính thống. Vì vậy cô chọn Philippines là nơi để làm lại từ đầu.

“Đây là bước khởi đầu để tôi hiện thực hóa giấc mơ của mình” - cựu ngôi sao phim người lớn Maria Ozawa chia sẻ. 

Nữ diễn viên này đã tới Philippines để quảng bá cho bộ phim sắp tới của cô mang tên Nilalang, tên tiếng Anh là The Entity. Bộ phim điện ảnh này được trình chiếu ra mắt tại LHP Metro Manila 2015 (MMFF) trước đó.

Maria Ozawa thời điểm hiện tại.
Maria Ozawa thời điểm hiện tại.

Maria Ozawa sẽ hợp tác với nam diễn viên dòng phim hành động của Philippines Robin Padilla. Trong phim, Maria vào vai người thừa kế của một tổ chức tội phạm xuyên quốc gia từ Nhật Bản. Một ngôi sao Philippines đóng vai một chuyên gia pháp y, người chống lại nhân vật của Maria.

Bộ phim Nilalang vạch trần sự thật về vấn nạn tham nhũng trong bộ phận cảnh sát ở Philippines. Để chuẩn bị cho bộ phim bấm máy vào tháng 8 tới này, Maria đã phải học võ thuật và tiếng Philippines.

Nữ diễn viên khẳng định, cô sẽ không để cho mặc cảm hay quan niệm sai lầm làm phiền tới ý chí của mình. “Tôi có thể không lấy được thiện cảm của tất cả mọi người nhưng điều đó không ảnh hưởng đến mong muốn thực hiện ước mơ của mình.”

Maria cũng thừa nhận cô thực sự xấu hổ về quãng thời gian đóng những cảnh “yêu” trong phim người lớn trước đây. Cô bắt đầu tham gia dòng phim người lớn từ năm 18 tuổi nhưng đã từ bỏ sự nghiệp này tính đến nay đã gần 5 năm.

Thu Phương (Theo Rap)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo