Tin tức - Sự kiện

“Thiên thần sa ngã” gây sốc dư luận vì đôi cánh quá khủng

(DNVN) – Với mong muốn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, gây sốc dư luận nhưng hai nghệ sỹ người Bắc Kinh đã không được nhiều du khách chú ý.

Vừa qua, dư luận Bắc Kinh, Trung Quốc vô cùng sốc nặng trước hình ảnh cận cảnh một “thiên thần già” với đôi cánh khủng nằm trong lồng kính thu hút nhiều người đến xem vì hiếu kỳ.

Hình ảnh
Hình ảnh "thiên thần sa ngã" thu hút sự chú ý của dư luận.

Qua tìm hiểu, hình ảnh thiên thần với đôi cảnh khủng là tác phẩm của hai nghệ sỹ Sun Yuan và Peng Yu người Bắc Kinh nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật kì dị được tạo nên từ mỡ người và... xác chết.

Họ đã lấy những câu chuyện cổ tích, những chuyện lạ dân gian để tạo nên hình ảnh của 'Thiên thần sa ngã' với hình hài giống như con người cùng với đôi cánh khổng lồ bị tướt hết lông ở trên lưng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá đỗi chân thật.

Hình ảnh
Hình ảnh "thiên thần sa nga" khiến nhiều người rùng mình ghê sợ.

Sau khi hoàn thiện, họ đặt tác phẩm “có một không hai” vào trong cái lồng khổng lồ ngay giữa lối đi của phòng trưng bày. Chỉ sau thời gian ngắn, tác phẩm của họ được nhiều người quan tâm vì hiếu kỳ.

Đa số người đến xem bán tín bán nghi về những hình ảnh của tác phẩm này với chiếc cảnh trụi lông đầy bí ẩn.Với thông điệp là muốn gửi đến một “thiên thần sa ngã xuống trần gian để nghiêm trị những kẻ có tội lỗi”. Tuy vậy, hình ảnh thiên thần sa ngã lại không được nhiều du khách tham quan chú ý. 

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo