Tin tức - Sự kiện

Vui tết thiếu nhi tại làng trẻ SOS

(DNVN) - Vừa qua, Lock&Lock đã tổ chức chương trình tới thăm và tặng quà cho các bé tại làng trẻ SOS Hà Nội với mong muốn chia sẻ niềm vui ngày Quốc tế thiếu nhi và tổ chức sinh nhật cho các bé sinh tháng 5.

Quà tặng các bé là bình nước tiện dụng, để các em có thể bảo quản nước khi đến trường hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt khi những ngày hè nắng nóng đang đến gần, món quà từ Lock&Lock càng trở nên hữu ích và có ý nghĩa hơn với các bé.

Hoạt động thiện nguyện của Lock&Lock diễn ra tại làng trẻ SOS vào dịp các bé bắt đầu kỳ nghỉ hè. Vì thế các em có nhiều thời gian hơn để giao lưu, vui chơi và hát ca cùng các anh chị đến từ công ty Lock&Lock. 

Niềm hân hoan của các bé khi nhận được quà Lock&Lock

 Niềm hân hoan của các bé khi nhận được quà Lock&Lock.

Chương trình hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng hàng tháng của Lock&Lock. 

Lock&Lock được biết đến như một doanh nghiệp toàn cầu xuất khẩu ra hơn 113 quốc gia trên thế giới và sẽ trở thành doanh nghiệp hàng đầu về sản phẩm kín hơi vào năm 2015. Lock&Lock định hướng trong tương lai sẽ chuyên về hàng tiêu dùng gia đình trên toàn thế giới bằng việc đa dạng hóa các nguyên vật liệu.

Lock&Lock Việt Nam đã thành lập cửa hàng đầu tiên vào năm 2008 tại TP.HCM và hiện đang tập trung phát triển kinh doanh tại 02 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Lock&Lock (Việt Nam) được xuất khẩu sang 120 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung xuất khẩu sang các thị trường Bắc Trung Mỹ và Châu Âu.

Lock&Lock luôn phấn đấu cố gắng với phương châm “Luôn vì sức khỏe người tiêu dùng” thông qua các hoạt động tích cực về môi trường và xã hội, hướng tới lợi ích thiết thực của người sử dụng. 

Giáng Hương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo