Xã hội

“Vượt cạn” trong nhà tắm, mẹ trẻ bỏ mặc con để lướt website

Sau khi sinh con trong phòng tắm tại quán cà phê internet, người phụ nữ trẻ bỏ mặc bé sơ sinh chưa cắt rốn rồi thản nhiên lướt website khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.

Vừa qua, dư luận Trung Quốc xôn xao về loạt hình ảnh người mẹ trẻ sinh con trong phòng tắm tại quán cà phê internet rồi bỏ mặc bé sơ sinh tiếp tục về máy tính lướt website khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Hình ảnh quán cà phê internet - nơi người phụ nữ trẻ sinh con.

Qua tìm hiểu, sau khi sinh con trong phòng tắm tại quán cà phê internet ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc thì người phụ nữ trẻ này đã bỏ mặc bé sơ sinh rồi thản nhiên ra ngoài lướt website như chưa có chuyện gì xảy ra.
 
Khi nghe tiếng bé sơ sinh khóc thét, nhiều nhân viên tại quán đã vội vã chạy vào phòng tắm để tìm hiểu sự việc. Tại đây, họ phát hiện bé sơ sinh đang nằm trên vũng máu, dây rốn vẫn còn nguyên chưa cắt. 
 
Lo lắng đến sức khỏe của cháu bé, một phụ nữ trong quán cà phê internet đã bế đứa trẻ sơ sinh lên, đồng thời các nhân viên đã gọi xe cứu thương đưa hai mẹ con đến bệnh viện. 
Hiện hai mẹ con bé sơ sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện.
 
Đáng chú ý là khi các nhân viên y tế gọi người mẹ trẻ lên xe cứu thương cùng với con sơ sinh thì cô này đang bận rộn lướt website. Sau khi được nhiều người thuyết phục, người phụ nữ trẻ mới rảo bước lên xe nhưng không chịu nằm cùng cán với con mới sinh. 
 
Được biết, người phụ nữ vừa mới sinh con khoảng 24 tuổi, đến từ Sơn Đông, Trung Quốc. Cô bỏ nhà đi tìm người yêu ở Giang Tô để sinh con. Ai ngờ, khi chưa gặp được bạn trai thì người phụ nữ này đã sinh con tại quán cà phê internet. 
 
Hiện hai mẹ con đang được chăm sóc tại một bệnh viện ở Trung Quốc.
 
 
Hằng Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo