Pháp luật

“Yêu râu xanh” đưa tiền, dụ bé gái 8 tuổi vào nhà hoang hiếp dâm

(DNVN) - Thấy bé gái hàng xóm đang ngồi chơi một mình, sẵn có men rượu trong người, tên “yêu râu xanh” đã lấy tiền ra dụ bé đi mua kẹo, sau đó dẫn vào căn nhà hoang để cưỡng hiếp

Sáng nay (4/6), TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Quán (24 tuổi, trú xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h ngày 9/2, sau khi đi đám cưới về, Nguyễn Quán sang nhà hàng xóm chơi. Tại đây, thấy bé Nguyễn Thị Phương (8 tuổi) đang ở nhà một mình, sẵn có men rượu trong người nên nổi thú tính, Quán nảy sinh ý định giao cấu.

Quán tại phiên tòa hôm nay. Ảnh: VnExpress
Quán tại phiên tòa hôm nay. Ảnh: VnExpress

Để thực hiện hành vi, Quán giơ tờ 100.000 đồng rủ đi mua kẹo cùng. Thấy đứa trẻ cầm tiền nhưng không nói gì, bị cáo liền kéo tay vào nhà tắm. Quán vừa cởi quần áo thì nghe tiếng người ở bên ngoài nên lấy lại tiền, bước ra ngoài.

Tiếp đó, hắn đưa bé Phương vào một căn nhà bỏ hoang ngay trong xóm thuộc xã Mỹ Lộc và thực hiện hành vi đồi bại. Khi Quán đang thực hiện hành vi đồi bại với bé Phương thì bị một người dân phát giác và tri hô.

Nhận được tin báo, Cơ quan công an huyện Can Lộc đã nhanh chóng có mặt để điều tra sự việc. Sau khi xác minh sự việc, CSĐT đã bắt khẩn cấp đối tượng Quán để làm rõ hành vi. Tại cơ quan điều tra, Quán đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên xử hôm nay, Quán thừa nhận mọi cáo buộc trên và bị HĐXX tuyên phạt Quán 13 năm tù.

Lan Hương (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo