Pháp luật

"Yêu râu xanh" trúng kế mỹ nhân sa lưới pháp luật

(DNVN) - Gã "yêu râu xanh" chuyên dụ dỗ và xâm hại các bé gái mới lớn đã trúng mỹ nhân kế của nữ hiệp sĩ và sa lưới pháp luật ngay sau đó.

Nhóm hiệp sĩ Bình Dương do anh Nguyễn Thanh Hải làm đội trưởng vừa bàn giao nghi can Nguyễn Văn Thành (SN 1986, quê Quảng Ngãi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. HCM) cho Công an huyện Củ Chi, TP. HCM để điều tra, xử lý về hành vi xâm hại trẻ vị thành niên. Công an tình nghi nạn nhân của Thành có thể còn rất nhiều, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Trúng mỹ nhân kế, "yêu râu xanh" sa lưới pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/10 mới đây mẹ của em L (SN 2001) trực tiếp nhờ đến nhóm của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải về việc con của bà biến mất khỏi nhà vào chiều tối hôm trước đến nay chưa về. Đáng nói gia đình xác nhận, bé gái này đi theo một người đàn ông. 

Hàng xóm nhà cháu L kể rằng, chiều 21/10 có thấy bé L leo lên xe do một người đàn ông điều khiển rời khỏi nhà trên chiếc xe gắn máy BKS tỉnh Phú Yên. 

Phía gia đình còn cấp thêm thông tin, cháu L thường xuyên sử dụng mạng xã hội facebook và zalo. Nhóm hiệp sĩ đến trường tìm hiểu thì nhà trường thông báo cháu L đã nghỉ học 2 tuần nay.

Thông qua mạng zalo, nhóm hiệp sĩ của anh Hải đã nhanh chóng làm quen, kết thân với cháu L. Giả vờ thăm hỏi, các hiệp sĩ xác định được bé L đang cư ngụ tại nhà nghỉ V.L ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi. 

Trong đêm 22/10, các hiệp sĩ đã bí mật đến nhà nghỉ “giải cứu” bé L nhưng gã trai chở bé gái này đến đây đã…biến mất. Bé L kể, “người yêu” của mình ra ngoài mua đồ ăn, tuy nhiên một đi không trở lại. May mắn mà các hiệp sĩ dẫn gia đình đến giải cứu, nếu không bé L không biết xử lý thế nào vì không tiền bạc, không quen biết ai.

 

Quyết tâm không để đối tượng thoát được, nhóm hiệp sĩ liền nghĩ ra cách “giăng bẫy” cho đối tượng xuất hiện. Nhóm thông tin vụ việc cho nữ hiệp sĩ Thanh Hằng, theo báo Người đưa tin.

Hiệp sĩ Hằng nhập vai “bóng hồng” xinh đẹp nói chuyện điện thoại, nhắn tin qua mạng xã hội với đối tượng Thành. Thấy dễ lừa người đẹp, Thành hứa hẹn sẽ tìm địa chỉ mời Hằng uống cà phê, đi ăn tối. 

Tuy nhiên, Thành vẫn ma mãnh thay đổi địa chỉ hẹn nhiều lần và tỏ ra nghi ngờ. Lúc thì đối tượng hẹn ở TP. HCM, có khi lại hẹn lên Bình Dương. Đến 22h ngày 26/10, đối tượng Thành hẹn nữ hiệp sĩ trước cổng Ủy an thị xã Thuận An, Bình Dương để đi ăn uống vui vẻ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và bằng chứng có được, nhóm hiệp sĩ buộc đối tượng phải khuất phục. Ngay trong đêm nhóm dẫn giải đối tượng Thành về cho công an huyện Củ Chi, TP.HCM điều tra, xử lý.

Qua lời khai ban đầu, “yêu râu xanh” đã thừa nhận hiếp dâm với em L. tại khách sạn. Ngoài ra đối tượng thường xuyên lên Zalo để lừa các em gái nhẹ dạ, cả tin mặc dù đã có vợ và một con nhỏ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo