Xã hội

10 người phải nhập viện vì cú tông mạnh của xe khách

(DNVN) - Xe khách chạy tốc độ cao trên đường đã tông vào dải phân cách trên quốc lộ 13 rồi lật ngang giữa đường khiến 20 người mắc kẹt, trong đó 10 người bị thương.

Khoảng 13h ngày 21/7, ôtô loại 25 chỗ chở đầy hành khách từ Phước Long (Bình Phước) về Bến xe miền Đông (TP HCM) trên quốc lộ 13. Đến đoạn cua gấp thuộc khu phố 9, phường Dĩ An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), xe bất ngờ tông vào dải phân cách, lật ngang. VNE cho biết.

Xe khách gây tai nạn khiến 10 người phải vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh Dân Trí.
Xe khách gây tai nạn khiến 10 người phải vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh Dân Trí.

"Xe đột ngột lao qua trái, tông mạnh vào dải phân cách giữa đường. Tôi và nhiều người nghiêng hẳn về bên phải rồi bị hất tung khi xe lật. Sự việc xảy ra rất nhanh, tôi chui ra ngoài và cùng người dân phá kính, kéo các hành khách mắc kẹt trong khoang ra", anh Lại Văn Quang (26 tuổi, Đồng Nai) là hành khách trên xe kể lại.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có khoảng 20 người bị mắc kẹt bên trong. Người dân địa phương đã xúm lại phá cửa đưa hành khách ra ngoài, chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, ghi nhận có 10 hành khách bị thương, trong đó có hai người bị thương nặng. Dân Trí cho biết.

Tại hiện trường, dải phân cách nát vụn, văng tứ phía. 'Đang ngồi trong nhà thì thấy xe khách chao đảo, tôi vừa nói 'xe chạy gì kỳ vậy' thì nó tông vào dải phân cách, lật ngang y như trong phim.
Tôi và nhiều người xung quanh chạy đến thấy các nạn nhân khóc la thảm thiết, máu chảy nhiều', anh Bùi Xuân Tình (30 tuổi) ở gần hiện trường kể trên VNE.
Hiện Công an TP Thủ Dầu Một vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo