Tin tức - Sự kiện

10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong tuần

(DNVN) - Gạo nếp gạo tẻ, Tai nạn ở Quảng Nam, Tocotoco là những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua.

Dẫn đầu bảng xếp hạng là từ khoá "Gạo nếp gạo tẻ tập 37" - bộ phim của gia đình Việt do HTV2 phát sóng. Những vấn đề xoay quanh cuộc sống của gia đình bà Mai và ông Vương vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi mà 2 vị trí tiếp theo của Top 10 đều thuộc về tập 38 và 39 của bộ phim.

Vụ tai nạn giaô thông thảm khốc diễn ra vào ngày 30/7, tại Km950+700 trên QL1 đoạn qua Uất Lũy (xã Điện Minh, TX Điện Bàn, Quảng Nam) đã thu hút rất nhiều lượt tìm kiếm. Chiếc xe khách 16 chỗ trên đường đi rước dâu đã tông với xe đầu kéo chạy ngược chiều, cú tông mạnh khiến đầu xe khách nát bét khiến 13 người chết, 4 người bị thương. Từ khoá "Tai nạn ở Quảng Nam" nằm ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng.

Hiện trường vụ tai nạn ở Quảng Nam. Ảnh: Zing.

Tiếp theo là từ khoá "Tocotoco" - chuỗi thương hiệu trà sữa Việt khá quen thuộc. Khi clip "mây mưa" của đôi trai gái trong Tocotoco được phát tán thì số lượt tìm kiếm về thương hiệu này đã tăng lên một cách "đột biến".

Bảng xếp hạng 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần (30/7-4/8):

 1. Gạo nếp gạo tẻ tập 37 

2. Gạo nếp gạo tẻ tập 38 

3. Gạo nếp gạo tẻ tập 39 

 

4. Tai nạn ở Quảng Nam

5. Tocotoco 

6. Vtv6 

7. U23 Việt Nam

8. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 

 

9. Điểm chuẩn 2018

10. Lịch thi đấu ASIAD 2018

Nên đọc
Hoàng Uyên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo