DNVN - Theo các chuyên gia, năm 2024 là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, trong đó BĐS Tây Nam Bộ được đánh giá là thị trường nổi bật, điểm sáng về biên độ lợi nhuận do mặt bằng giá BĐS thấp so với cả nước, động lực và nền tăng trưởng kinh tế cao.
DNVN - Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS) dự báo quý I năm 2023, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam sẽ ít biến động và rất khó xảy ra các tình huống mang tính “đột biến”. Các chuyên gia cho rằng, không có một thước đo nào để có thể xác định được đâu là “đáy" của BĐS.
DNVN - Chia sẻ với Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam, TS Cấn Văn Lực, Chuyên gia Kinh tế trưởng BIDV, Thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính - tiền tệ quốc gia cho rằng, chuyển đổi số đang khiến các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) cạnh tranh ngày càng rõ nét hơn. Doanh nghiệp nào không số hóa thì nhanh chóng tụt lại phía sau.
DNVN - Những khách hàng đầu tư Aqua City từ ngày đầu bày tỏ sự hài lòng bởi sự thay đổi diện mạo từng ngày, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị vượt kỳ vọng của dự án. Hàng loạt chuỗi tiện ích đẳng cấp, cảnh quan nội khu tại Aqua City đã được hoàn thiện, đưa vào vận hành tạo thêm lòng tin cho nhà đầu tư.
DNVN - Mới đây, Opal Skyline – dự án khu căn hộ cao tầng tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, được cất nóc và chính thức đưa công trình sang giai đoạn thi công hoàn thiện.