Marcom

Nghiệm thu và chuyển giao đề tài nghiên cứu: Bước đột phá nâng tầm sản phẩm yến sào Koreanest

DNVN - Vừa qua, tại Viện nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam, buổi lễ mghiệm thu và chuyển giao Đề tài nghiên cứu khoa học ứng dụng vào sản phẩm Yến sào Koreanest đã diễn ra thành công. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển sản phẩm yến sào của Koreanest.

DNVN - Vịt quay Lạng Sơn là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng bậc nhất của vùng đất Lạng Sơn, nơi có nền ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc. Sản phẩm này đã chính thức có mặt tại hệ thống siêu thị Winmart và thu hút sự chú ý đặc biệt tại các sự kiện kết nối hợp tác kinh doanh trong và ngoài nước.
DNVN - Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua, hệ thống sửa chữa và bảo dưỡng xe máy Tiến Sơn Motor thức triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn với hàng loạt ưu đãi đặc biệt. Đây là cơ hội để khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi tại Tiến Sơn Motor.
DNVN - Hội nghị Kết nối & Hợp tác - Bứt phá Kinh doanh 2024 đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Walmart và các doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện mang đến cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt thâm nhập thị trường quốc tế, khai thác tiềm năng bán lẻ toàn cầu với hơn 10.500 cửa hàng của Walmart trên toàn thế giới.
DNVN - Từ ngày 16/9, hệ thống tiêm chủng Long Châu tại TP Hồ Chí Minh sẽ chính thức là “cánh tay nối dài” của Sở Y Tế và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh trong công tác triển khai tiêm ngừa miễn phí vắc xin Sởi - Rubella cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi chưa có kháng nguyên sởi, nhằm nhanh chóng phòng chống dịch sởi trên địa bàn thành phố.
DNVN - Sáng ngày 14/9 tại đường 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã diễn ra lễ khởi công dự án Da Nang Landmark do Công ty Cổ phần Cosmos Housing làm chủ đầu tư..
DNVN - Du học tại Mỹ luôn là một giấc mơ của nhiều sinh viên quốc tế, bao gồm cả các bạn trẻ đến từ Việt Nam. Với nền giáo dục tiên tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp và cuộc sống phong phú, Mỹ luôn là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn theo đuổi học tập và nghiên cứu. Vậy thì, nên đi du học Mỹ nên ở bang nào, thành phố nào?
DNVN - Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation – PKC) vừa được tôn vinh danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP Hồ Chí Minh năm 2024”. Sự kiện là một dấu mốc quan trọng trong hành trình thực hiện cam kết của doanh nghiệp với môi trường, xã hội cùng xu hướng tăng trưởng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như quốc tế.
DNVN - Đại học Công nghệ Đông Á đã mở ra một cánh cửa mới cho các em học sinh, sinh viên ưu tú nhưng kém may mắn với chương trình học bổng toàn phần 100%. Chương trình này không chỉ giúp các em thực hiện ước mơ học tập mà còn là bước đầu tiên trong việc mở ra cơ hội giáo dục và phát triển sự nghiệp cho thế hệ trẻ.
DNVN - Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mới đây đxa tổ chức Lễ trao Danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024. Đây là một trong những hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029.