Marcom

Khám phá giá bán Homyland Riverside: Nên mua ở giai đoạn nào?

DNVN - Homyland Riverside là dự án căn hộ Quận 2 được xây dựng trên đường Nguyễn Duy Trinh với chất lượng và độ chính xác cao hơn so với các dự án cùng phân khúc tại Quận 2. Vậy giá bán homyland riverside có đắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để biết rõ hơn.

DNVN - Với sự phát triển của công nghệ, việc xem truyền hình trực tuyến đã trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. TV360 là một trong những ứng dụng được nhiều người tin dùng nhất. Vậy bạn đã biết cách tải, cài đặt và trải nghiệm ứng dụng này chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
DNVN - Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, vì nó cung cấp năng lượng cho cơ thể sau một đêm dài không ăn uống. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bỏ qua bữa sáng hoặc chỉ ăn một cách vội vã. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao nên ăn bữa sáng thường xuyên và cùng khám phá 3 món ăn sáng dễ làm tại nhà nhưng đầy đủ dinh dưỡng.
DNVN - iPhone 14 Pro Max 128GB giá bao nhiêu hiện nay đang là vấn đề được nhiều người đam mê công nghệ tìm kiếm. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với thiết kế cùng tính năng hoàn hảo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin hữu ích về siêu phẩm này.
DNVN - Những khách sạn gần biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi du lịch Nha Trang. Đến đây họ sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Chính vì thế hôm nay mình sẽ gợi ý cho bạn một vài khách sạn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Nha Trang nhé.
DNVN - Với cuộc sống bận rộn hiện nay, việc chuẩn bị bữa sáng thường xuyên trở thành một thách thức đối với nhiều người. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá ba món ăn sáng ngon bổ, rẻ, dễ làm ngay tại nhà để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa sáng của mình.
DNVN - SonKim Land vừa được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á PropertyGuru 2023. Việc được xướng danh tại giải thưởng danh tiếng của khu vực đã khẳng định vị thế của SonKim Land trong vai trò một nhà triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế.
DNVN - Bệnh viện Nhi Thanh Hoá là bệnh viện đầu ngành về Nhi Khoa của Thanh Hoá. Những năm gần đây với sự nỗ lực cùng sự quan tâm của UBND tỉnh và ngành Y tế, đơn vị đã trở thành bệnh viện hạng I với chất lượng dịch vụ bảo đảm, địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, xứng đáng là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi Trung ương.
DNVN - Trước nhu cầu không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu, để tránh việc khách hàng phải giữ tiền mặt không an toàn, Thế Giới Di Động đã hợp tác với Viettel mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng tại hơn 2200 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh toàn quốc, thuận tiện và dễ dàng.
DNVN - Hiện nay dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ ngày càng phổ biến đối với công ty thuê xe 35 chỗ làm phương tiện di chuyển tập thể. Vậy, làm cách nào để thuê xe du lịch 35 chỗ ngồi giá rẻ, đảm bảo chất lượng, có tài xế riêng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu cẩm nang thuê xe 35 chỗ cho các chuyến teambuilding tại TP Hồ Chí Minh.
DNVN - Ngày 1/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Khu vực TP Hồ Chí Minh (VCCI-HCM) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Global PR Hub tổ chức Hội thảo chuyên đề "Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Dệt May trên lộ trình Tăng trưởng Xanh". Sự kiện thu hút hơn 100 doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam tham dự.
DNVN - Tại Việt Nam, thị trường văn phòng cho thuê phát triển mạnh mẽ, trong đó sôi động nhất phải kể tới TP Hồ Chí Minh. Việc thuê văn phòng hiện nay thường xuất phát từ nhiều nhu cầu như kiếm tìm một địa chỉ để thuê văn phòng đại diện, mở chi nhánh kinh doanh lâu dài. Vậy đâu sẽ là đối tượng nên sử dụng dịch vụ văn phòng này?