Marcom

Quản lý mở: Xu hướng toàn cầu và bài học giá trị từ Golden Communication Group

DNVN - Những năm gần đây, thế giới chứng kiến làn sóng mạnh mẽ của những doanh nghiệp dám thay đổi tận gốc cách quản trị. Từ Haier (Trung Quốc), Bayer (Đức), đến những tổ chức nổi tiếng về tự quản như Buurtzorg (Hà Lan) hay Morning Star (Mỹ) đều rời bỏ mô hình quản lý truyền thống để tiến tới các mô hình mở, linh hoạt, minh bạch và trao quyền.

DNVN - Saigon Business School liên kết toàn cầu, định hướng phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ với lộ trình chuyển tiếp du học linh hoạt, giảng viên chuẩn quốc tế và cộng đồng sinh viên năng động đến từ nhiều quốc gia. Nhờ đó, học sinh và sinh viên hoàn toàn có thể khởi đầu hành trình chinh phục tri thức toàn cầu ngay tại Việt Nam.
DNVN - Quyên Nguyễn đã bền bỉ học hỏi, thử nghiệm và sáng tạo nên phác đồ nám CTST - giải pháp hạn chế xâm lấn, hạn chế bóc tách. 10 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt, chị không chỉ mang lại làn da khỏe mạnh mà còn truyền cảm hứng về nghị lực, sự tận tâm và khát vọng xây dựng ngành làm đẹp minh bạch, bền vững.
DNVN - Cầu thang máy mini gia đình không chỉ là thiết bị hỗ trợ di chuyển mà còn trở thành một phần quan trọng trong kiến trúc nhà ở đô thị. Với thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, sản phẩm này ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn.
Khoảng 10 năm trước, tiếp thị qua người ảnh hưởng (influencer marketing) từng được coi là “con át chủ bài” trong tay các nhãn hàng. Thế nhưng, khi thói quen tiêu dùng thay đổi, đặc biệt là với thế hệ Gen Z đang ngày càng thận trọng và khó tính, vai trò của influencer đang dần bước vào giai đoạn thử thách.
DNVN - Trong hành trình hơn 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu với những cam kết mạnh mẽ về kinh tế, môi trường và xã hội, doanh nghiệp không chỉ gặt hái những thành công trong kinh doanh mà còn tiên phong trong những sáng kiến tác động tích cực cho kinh tế, môi trường và xã hội.