Marcom

Ứng dụng vòng quay may mắn trong hoạt động tiếp thị: Thúc đẩy trải nghiệm và tăng cường tương tác số

DNVN - Trong bối cảnh chuyển dịch mạnh sang nền tảng số, doanh nghiệp ngày càng ưu tiên các phương thức tương tác mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vòng quay may mắn, một hình thức trò chơi hóa đơn giản nhưng hiệu quả, đã trở thành công cụ phổ biến trong các chiến dịch tiếp thị số và tác động tích cực đến hành vi khách hàng.

DNVN - Saigon Business School liên kết toàn cầu, định hướng phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ với lộ trình chuyển tiếp du học linh hoạt, giảng viên chuẩn quốc tế và cộng đồng sinh viên năng động đến từ nhiều quốc gia. Nhờ đó, học sinh và sinh viên hoàn toàn có thể khởi đầu hành trình chinh phục tri thức toàn cầu ngay tại Việt Nam.
DNVN - Quyên Nguyễn đã bền bỉ học hỏi, thử nghiệm và sáng tạo nên phác đồ nám CTST - giải pháp hạn chế xâm lấn, hạn chế bóc tách. 10 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt, chị không chỉ mang lại làn da khỏe mạnh mà còn truyền cảm hứng về nghị lực, sự tận tâm và khát vọng xây dựng ngành làm đẹp minh bạch, bền vững.
DNVN - Cầu thang máy mini gia đình không chỉ là thiết bị hỗ trợ di chuyển mà còn trở thành một phần quan trọng trong kiến trúc nhà ở đô thị. Với thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, sản phẩm này ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn.
Khoảng 10 năm trước, tiếp thị qua người ảnh hưởng (influencer marketing) từng được coi là “con át chủ bài” trong tay các nhãn hàng. Thế nhưng, khi thói quen tiêu dùng thay đổi, đặc biệt là với thế hệ Gen Z đang ngày càng thận trọng và khó tính, vai trò của influencer đang dần bước vào giai đoạn thử thách.