Marcom

Thuê Xe Việt - Dịch vụ cho thuê xe du lịch tận tâm, đáng trải nghiệm

DNVN - Việt Nam sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cùng danh lam thắng cảnh hữu tình. Chính vì vậy mà các dịch vụ du lịch ở Việt Nam khá phát triển. Và một trong những dịch vụ được đông đảo du khách đánh giá cao phải kể đến dịch vụ cho thuê xe du lịch của Thuê Xe Việt.

DNVN - Logo được VinaPhone sử dụng chính thức và rộng rãi từ năm 2015 đến nay chỉ gồm có tên thương hiệu VinaPhone và một màu xanh dương duy nhất. Vì sao logo mới có thiết kế đơn giản, không sử dụng logo có hình ảnh 3 giọt nước tạo hình chữ V cùng slogan “Không ngừng vươn xa” đã gắn liền với VinaPhone từ năm 1997?
DNVN - Các doanh nghiệp trong nước gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn hệ thống băng tải phù hợp cho loại hình sản xuất của doanh nghiệp mình. Liên hệ ngay với thương hiệu Băng tải - Con Lăn Phương Trí Tín để lắp đặt hệ thống băng tải chuyển hàng chất lượng cao cho doanh nghiệp của bạn.
DNVN - Chế biến thực phẩm đang là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc. Không chỉ có nhiều nhà máy lớn, các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cũng ngày một nhiều và được đánh giá cao về chất lượng, cũng như quy trình ứng dụng máy móc. Và sử dụng máy xay giò chả đang là hướng đi thể hiện rõ nét sự hiệu quả này.
DNVN - Trong thời đại công nghệ số bùng nổ khắp toàn cầu, IT đang là một ngành nghề cực hấp dẫn. Những người thật sự có trình độ ở lĩnh vực này sẽ sở hữu rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Thế nhưng ngoài công việc chính dân IT còn có thể lựa chọn làm gì để hái ra tiền?
DNVN - Khởi nghiệp hoặc ra nước ngoài làm nghề nail & mi vẫn là xu hướng đầy thu hút. Để mau chóng “thạo nghề”, nhân lực ngành này cần tham gia các khóa đào tạo chuyên môn. Hệ thống Trang Beauty Salon - Chuyên đào tạo nail, nối mi & dịch vụ Spa tại TP.HCM chính là nơi tạo nên nguồn nhân lực ngành nail & mi chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.
Năm 2021, kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam vượt kỷ lục đạt gần 670 tỷ USD, đưa Việt Nam vào nhóm 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế. Song, đằng sau thành tích về xuất khẩu là những trăn trở về việc định vị thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng thế giới, cũng như trong chính người tiêu dùng Việt Nam.