Thương hiệu

Quản lý mở: Xu hướng toàn cầu và bài học giá trị từ Golden Communication Group

DNVN - Những năm gần đây, thế giới chứng kiến làn sóng mạnh mẽ của những doanh nghiệp dám thay đổi tận gốc cách quản trị. Từ Haier (Trung Quốc), Bayer (Đức), đến những tổ chức nổi tiếng về tự quản như Buurtzorg (Hà Lan) hay Morning Star (Mỹ) đều rời bỏ mô hình quản lý truyền thống để tiến tới các mô hình mở, linh hoạt, minh bạch và trao quyền.

DNVN - Với chủ đề “Nguồn nhân lực thích ứng với trí tuệ nhân tạo”, chương trình “Tuần nghề nghiệp và việc làm 2025 - NEU Career Week 2025” diễn ra từ ngày 20 - 30/3 tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thông tin bổ ích cho các sinh viên về thị trường lao động đang ngày càng đổi mới.
DNVN - Kingseo123 ra đời với sứ mệnh đưa hàng trăm, hàng ngàn website của khách hàng lên TOP trong thời gian nhanh nhất với phương pháp SEO mới và bền vững. Không còn là một hành trình dài đầy thử thách, SEO giờ đây đã trở thành công cụ mạnh mẽ để doanh nghiệp nhanh chóng vươn xa.
DNVN - Trước làn sóng hội nhập, doanh nghiệp Việt đối mặt với thực tế nhân lực chất lượng cao dần dịch chuyển ra quốc tế. Nhận thức rõ thách thức này, Vieclam.net đã ra đời với sứ mệnh trở thành đòn bẩy chiến lược, giúp doanh nghiệp Việt giải quyết bài toán nan giải về nguồn nhân lực trong thời đại số.
DNVN - Thị trường Cloud VPS ngày càng sôi động với sự cạnh tranh của nhiều nhà cung cấp. Vậy đâu mới là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp bạn? Bài viết này sẽ tổng hợp và đánh giá chi tiết các yếu tố quan trọng như giá cả, cấu hình, tính năng và dịch vụ hỗ trợ của các nhà cung cấp hàng đầu, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác.
DNVN - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối điện năng, kinh doanh công nghệ thông tin và các lĩnh vực kinh doanh sản xuất khác trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
DNVN - Sự phát triển và áp dụng như vũ bão của công nghệ tiên tiến, điển hình là AI, đã khiến nhãn hiệu, với tư cách là một loại tài sản sở hữu trí tuệ quý giá, dễ bị xâm phạm hơn, trong khi nhiều cơ hội phát triển, nâng cao giá trị nhãn hiệu lại có thể bị bỏ qua.