DNVN - Cận kề tết Trung thu, sân trường tiểu học Cam Phước Đông 1, điểm trường Xóm Mới (xã Cam Phước Đông, Cam Ranh, Khánh Hoà) rộn rã những lời ca, tiếng hát của gần 300 em học sinh chủ yếu là người dân tộc Raglai.
DNVN - Ngày 26/9, Samsung Việt Nam, Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Phước, UBND TP Đồng Xoài và tổ chức Korea Food for the Hungry International Hàn Quốc ký kết biên bản ghi nhớ triển khai dự án Ngôi trường Hy vọng Samsung – Samsung Hope School tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
DNVN - Là người con của xứ nhãn lồng, bước ra ngoài lập nghiệp và thành đạt, doanh nhân Phạm Toàn Thắng luôn dành những tình cảm đặc biệt cho quê hương. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nhiều năm qua, anh đã đóng góp, đồng hành tích cực trong công tác an sinh xã hội và thiện nguyện tại địa phương.
DNVN – Trong khuôn khổ hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2023, Mạng lưới tình nguyện Quốc gia khu vực Tây Nguyên đã phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum trao tặng hàng trăm phần quà tiếp sức đến trường, túi an sinh cho đồng bào nghèo tại ngã ba biên giới Bờ Y.
DNVN - Những năm gần đây, dịch bệnh đã tác động nặng đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Phát huy ý chí tự lực tự cường, trong “cái khó ló cái khôn”, không ít doanh nhân trẻ đã sáng tạo, tập hợp và phát huy “sức mạnh mềm”, tiên phong với hàng loạt sáng kiến để đưa doanh nghiệp phục hồi và phát triển, kiến tạo các giá trị mới cho cộng đồng.