Nhịp cầu nhân ái

Công an An Giang thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Đắk Lắk

DNVN - Đoàn công tác của Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ và Ban Công đoàn Công an tỉnh An Giang thực hiện các chương trình “Áo mới đến trường”, “Bữa trưa cho em”, “Chấp cánh ước mơ cho em”, “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” và “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại 2 huyện Cư M'gar và Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

DNVN – Trong khuôn khổ hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2023, Mạng lưới tình nguyện Quốc gia khu vực Tây Nguyên đã phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum trao tặng hàng trăm phần quà tiếp sức đến trường, túi an sinh cho đồng bào nghèo tại ngã ba biên giới Bờ Y.
DNVN - Những năm gần đây, dịch bệnh đã tác động nặng đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Phát huy ý chí tự lực tự cường, trong “cái khó ló cái khôn”, không ít doanh nhân trẻ đã sáng tạo, tập hợp và phát huy “sức mạnh mềm”, tiên phong với hàng loạt sáng kiến để đưa doanh nghiệp phục hồi và phát triển, kiến tạo các giá trị mới cho cộng đồng.
DNVN - Với tinh thần "thương binh tàn nhưng không phế", những người lính năm xưa đã tập hợp nhau lại, dưới mái nhà Công ty Thương binh nặng 27/7 và Người nhiễm chất độc hóa học dioxin Việt Nam để chung sức thực hiện công việc đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng, người nhiễm chất độc hóa học dioxin.