Xã hội

17 người nghi ngộ độc cấp cứu sau khi ăn cưới ở Thái Nguyên

Sau khi ăn cưới tại một gia đình trong xóm, 17 người có triệu chứng đau bụng, đi ngoài đã ra trạm y tế xã để khám và kiểm tra.

Ông Dương Văn Hanh, Bí thư xã Ký Phú (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) cho biết, vào ngày 12/3, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ việc nghi là ngộ độc thực phẩm khiến 17 người phải nhập viện, báo Pháp luật VN đưa tin.

Ông Hanh cho biết thêm, đám cưới được tổ chức ở xóm Duyên, xã Ký Phú. Gia đình đã mời khách đến ăn cưới vào chiều tối ngày 12/3. Đến đêm 12/3, thì một số người dân thấy đau bụng, đi ngoài. Sau đó, mọi người ra trạm y tế xã và lên bệnh viện huyện Đại Từ điều trị.

17 người nghi ngộ độc cấp cứu sau khi ăn cưới ở Thái Nguyên. Ảnh minh họa

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ thủ đô, ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã báo cáo lên lãnh đạo huyện và cơ quan y tế về kiểm tra, lấy mẫu thực phẩm đi xét nghiệm tìm nguyên nhân.

Qua thống kê, vụ ngộ độc khiến 17 phải nhập viện, trong đó có 2 người ở xã Ký Phú, 11 người ở xã Vạn Thọ, 1 người ở xã Lục Ba, 3 người ở xã Bản Ngoại. Hiện, các cơ quan chức năng huyện Đại Từ vẫn đang tìm nguyên nhân vụ ngộ độc thực phẩm.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PLVN, Tuổi trẻ thủ đô)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo