Tin tức - Sự kiện

18 DN Việt Nam tham gia hội chợ thực phẩm và đồ uống tại Đức

Từ ngày 5-9, Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống Anuga 2013 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Koelmesse, TP Cologne – CHLB Đức. Dự kiến, 18 doanh nghiệp Việt Nam có uy tín xuất khẩu trong các lĩnh vực nông, lâm, thủy sản, thực phẩm và đồ uống sẽ tham gia hội chợ.

(HNM) Đáng chú ý, việc đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và đồ uống Anuga 2013 nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2013 do Bộ Công thương phê duyệt. Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam duy trì và phát triển thị trường xuất khẩu sang Đức, EU và toàn thế giới. 


Các doanh nghiệp tham gia Anuga 2013 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như ngân sách nhà nước hỗ trợ 100% chi phí thuê đất, dàn dựng 01 gian hàng tại Hội chợ; hỗ trợ 100% chi phí trang trí tổng thể Khu trưng bày của doanh nghiệp Việt Nam; được tuyên truyền quảng bá miễn phí trên các phương tiện thông tin đại chúng… Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (đơn vị tổ chức đoàn doanh nghiệp) cho biết: sẽ phối hợp với đối tác bạn để hỗ trợ kịp thời nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia cũng như đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia chương trình.
 
 
Lan Hương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo