Xã hội

2 "cẩu tặc" bị đánh bất tỉnh, người dân hô hào đốt xe

Sau khi phát hiện 2 "cẩu tặc" dùng kích điện bắt trộm chó, hàng chục người dân truy đuổi bắt giữ. Vì bức xúc thời gian gần đây khu vực bị mất nhiều chó nên người dân đã xông vào đánh khiến hai “cẩu tặc” nằm bất động.

Sự vụ việc xảy vào rạng sáng ngày 28/7 tại khu vực ấp Tân Cang (xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu của công an xã Phước Tân, khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân phát hiện hai thanh niên đi trên chiếc xe máy vào khu vực ấp Tân Cang  dùng kích điện bắt trộm chó.

Ngay sau đó hàng chục người dân truy đuổi bắt gữ lại. Mọi người phát hiện trong bao tải trên xe của hai kẻ trộm có 7 con chó, báo PL TP.HCM đưa tin.

Xe máy bị đốt cùng nhiều con chó tại hiện trường (Ảnh N.Đ.N)

Quá bức xúc với nạn trộm chó trên địa bàn, người dân đã đánh 2 tên "cẩu tặc" đến bất tỉnh và đốt luôn xe máy của nghi phạm. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương và Cảnh sát 113 có mặt, đưa 2 thanh niên nhập viện. Hiện vụ việc đang được làm rõ. 

Phản ánh từ người dân tới báo Phụ nữ, từ nhiều tháng nay, tại khu vực xã Phước Tân liên tục xảy ra những vụ trộm chó. Các đối tượng này trang bị nhiều xung điện, gây án rất manh động gây hoang mang lo sợ cho người dân.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Phụ nữ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo