Pháp luật

2 mẹ con tử vong tại biệt thự: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến việc triệt phá vụ án mạng hai mẹ con tử vong trong căn biệt thự, UBND tỉnh Vũng Tàu đã trao bằng khen và thưởng nóng cho ban chuyên án.

Chiều 27/10, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức trao bằng khen và thưởng nóng 50 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Châu Đức và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh vì có thành tích xuất sắc khi khám phá nhanh vụ giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 24/10 tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM.

Nhân bị bắt sau hai ngày gây án. Ảnh báo Tiền phong. 

Cùng ngày, Bộ Công an có thư khen gửi các đơn vị tham gia phá nhanh vụ án hai mẹ con bị giết tại biệt thự. Bộ trưởng Công an đánh giá đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, hành vi phạm tội dã man, gây hoang mang trong nhân dân. Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ phá án trong thời gian ngắn.

Bộ trưởng biểu dương thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thuộc Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục An ninh và Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đồng thời yêu cầu Tổng cục Cảnh sát hướng dẫn, chỉ đạo Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khẩn trương mở rộng điều tra, sớm đưa vụ án ra xử lý nhằm răn đe, phòng ngừa chung.

Đại tá Nguyễn Văn Thời, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, thông tin: Sau một ngày bị bắt giữ, Châu Minh Nhân đã khai thêm một số thông tin liên quan đến vụ án. 

Theo đó, cuối năm 2014 Nhân cùng bốn người khác thi công phần cỏ nhân tạo cho sân bóng đá nhân tạo của gia đình ông Bùi Xuân Thường. Có ý định trộm tài sản nên ngày 22/10, Nhân đã ghé thăm để quan sát. Trưa 24/10, Nhân đi xe ôm đến nhà ông Thường. 

Sau khi vào cổng, Nhân gọi to nhưng không ai trả lời liền vào trong lục tìm tài sản. Lúc này con trai ông Thường về nhà liền bị Nhân sát hại. Đang tiếp tục tìm kiếm thì vợ ông Thường về nhà, Nhân tiếp tục ra tay rồi trèo thang lên tầng trên trộm yến, xuống sân lấy xe máy của gia đình tẩu thoát…

 

Trước đó như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 17h chiều 24/10, ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi), Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức đi làm về thì phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) mặt tím tái nằm trên sàn nhà.

Ông hô hoán nhờ người dân đã giúp đưa bà Nga tới viện nhưng bà không qua khỏi. Kiểm tra căn nhà, người dân cũng phát hiện Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi), con ông Thường trong tình trạng bị trói tay chân đã tử vong trong nhà kho tầng 1.

Khám nghiệm ban đầu cho thấy bà Nga tử vong do ngạt khí, còn cháu Toàn có nhiều vết thương ở đầu. Về tài sản có một chiếc xe máy bị mất trộm. Nhà của ông Thường (ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức) nằm trong khuôn viên rộng 1.000m2, có tường rào kiên cố, tầng 1 có nuôi yến. 

Chung quanh là hai dãy phòng trọ và vườn tiêu của hàng xóm. Căn nhà có hàng rào khá an toàn nhưng không lắp đặt camera an ninh. Gia đình cũng thuê giúp việc nên nhà thường xuyên có người ra vào.

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo