Xã hội

2 người tử vong bất thương nghi bị sát hại ở ngoại thành Sài Gòn

Ngày 9/7, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng phát hiện 2 người đàn ông tử vong bất thường có dấu hiệu bị sát hại ở ngoại thành Sài Gòn.

Ngày 12/7, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với công an các quận Bình Tân và huyện Hóc Môn điều tra nguyên nhân khiến 2 người tử vong trên địa bàn.

Rạng sáng 9/7, người đi đường phát hiện một thanh niên (chưa rõ lai lịch) nằm gục trên đường Song Hành, thị trấn Hóc Môn. Thấy trên người nạn nhân đang chảy máu, mọi người hô hoán đưa người này đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, thanh niên trên đã tử vong ngay sau đó. Cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính vì anh ta không có giấy tờ tùy thân, báo Zing.vn đưa tin.

Cũng trong ngày 9/7, một người đàn ông khác bị đâm tử vong với vết dao chí mạng, nằm dưới ruộng lúa thuộc kênh 4, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Theo tin tức trên báo VOV, nạn nhân được xác định là anh Lê Văn B. (SN 1978, ngụ quận 6). Nhận định ban đầu từ cơ quan công an, nhiều khả năng 2 nạn nhân đã bị truy sát để cướp tài sản./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo