Pháp luật

Người đàn ông bị trói tay chân, bịt miệng chết bất thường trong phòng trọ

Gọi cửa mãi không thấy ông T. đâu, người dân đẩy cửa vào thì hoảng hồn phát hiện ông T. đã tử vong trong tình trạng tay chân bị trói và miệng bịt băng dính.

Trưa nay 11/7, các phòng nghiệp vụ của Công an TP. HCM và Công an huyện Bình Chánh đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm điều tra vụ án mạng vừa được phát hiện trên địa bàn. 

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn T (tự Quang, SN 1969, quê Đồng Tháp, tạm trú xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh), báo Vietnamnet đưa tin.

Hiện trường nơi người đàn ông tử vong bất thường. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng nay, người chủ nhà trọ và một số người hàng xóm không thấy ông T. lấy hàng cá tươi thường gửi ở phòng bên cạnh nên đến gọi cửa. 

Do không thấy ông T. trả lời nên một số người hàng xóm đã đẩy cửa đi vào thì hoảng hồn phát hiện ông T. đã tử vong trong phòng trọ trong tình trạng chân tay bị trói bằng tấm ga nệm, miệng bị dán băng keo. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Vợ của ông T. cho biết, vợ chồng ông T. thuê phòng trọ được khoảng vài tháng nay, hàng ngày ông T. buôn bán ở chợ Bình Điền, huyện Bình Chánh. Chiều 10/7 vừa qua, ông T. có cầm vài triệu đồng tiền hàng. Đến tối, khi vợ của ông T. đi bán hàng thì ông T. có ngồi nhậu với 1 thanh niên gần phòng trọ đến rạng sáng.

Khi phát hiện ông T. tử vong thì người vợ xác định số tiền hàng ông T. mới lấy hôm qua đã không còn,  đồng thời 2 chiếc nhẫn ông thường đeo trên tay cũng biến mất, báo Pháp luật plus đưa tin.

Có người thấy lúc rạng sáng, người thanh niên hàng xóm đã thu gom đồ đạc cá nhân, đi nơi khác một cách vội vàng.

 

Công an đang truy tìm người thanh niên để phục vụ công tác điều tra.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Pháp luật plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo