Pháp luật

2 nhân viên Eximbank Chi nhánh TP.HCM bị khởi tố, bắt tạm giam

Sau buổi khám xét trụ sở Eximbank Chi nhánh TP.HCM sáng 26/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam 2 nữ nhân viên phòng khách hàng của ngân hàng này liên quan đến vụ bà Chu Thị Bình mất 245 tỷ đồng.

Chiều 26/3, nguồn tin của Infonet cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Hồ Thị Thuỷ và bà Nguyễn Thị Thi. Cả hai đều là nhân viên phòng khách hàng Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) Chi nhánh TP.HCM.

Hai nữ nhân viên Eximbank Chi nhánh TP.HCM bị dẫn giải ra xe cảnh sát.

Được biết bà Thuỷ và bà Thi bị khởi tố về hành vi “Cố ý làm trái các quy định về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Hai nữ nhân viên này còn được xác định đã giúp sức cho ông Lê Nguyễn Hưng, nguyên Phó Giám đốc Eximbank Chi nhánh TP.HCM, thực hiện hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của ngân hàng này trong việc rút các khoản tiền tiết kiệm của khách hàng Chu Thị Bình.

Xe đưa hai nữ nhân viên Eximbank Chi nhánh TP.HCM về trụ sở cơ quan điều tra. 

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành khám xét tại trụ sở Eximbank Chi nhánh TP.HCM, địa chỉ số 229 đường Đồng Khởi, quận 1. Quá trình khám xét, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều tài liệu, chứng từ có liên quan.

Những nhân viên khác tại Eximbank Chi nhánh TP.HCM khá bất ngờ trước việc khám xét của cơ quan điều tra.

Việc khám xét trụ sở Eximbank Chi nhánh TP.HCM được cho là có liên quan đến vụ việc nữ khách hàng Chu Thị Bình mất 245 tỷ đồng tiền gửi tiết kiệm tại đây. Đến nay, cơ quan điều tra đã phát lệnh truy nã quốc tế đối với ông Lê Nguyễn Hưng. 

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo