Tin tức - Sự kiện

20.11, giáo viên “bội thực”... quần áo, sữa tắm

Dịp 20.11 tại TP.HCM, đa số học sinh lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như dầu gội, sữa tắm, áo sơ mi… làm quà tặng cho thầy cô.

Tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu (quận Phú Nhuận) có khu kệ trưng bày riêng những hộp quà hóa mỹ phẩm dành cho ngày 20.11. Em Nguyễn Thùy Dung - học sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu, đang phân vân lựa chọn giữa hộp sữa tắm Dove 530g có giá 104.000 đồng và sữa tắm Lux 200g giá 74.000 đồng, cho biết: “Em không biết cô giáo em hợp với sản phẩm nào vì xài sữa tắm cũng có gu riêng của mình. Em tính chọn hộp sữa tắm Lux vì nó rất thơm, nhìn có vẻ sang trọng…”.


Tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu, rất đông phụ huynh đi mua quà 20.11.   Ảnh: Quốc Hải
 

Tương tự, tại hệ thống siêu thị Big C, ngoài các mặt hàng hóa mỹ phẩm được lựa chọn làm quà tặng cho ngày nhà giáo, hệ thống siêu thị này còn đặc biệt giảm giá 15% các mặt hàng văn phòng phẩm như bút bi, bút mực… Đặc biệt, còn có các loại socola, bánh kem được thiết kế đặc biệt nhân ngày nhà giáo với ưu đãi giảm giá 10%. Chị Phan Thị Thùy Linh (quận 3) cho biết: “Tôi mua một ổ bánh kem, rồi kèm theo đó là một phong bì nho nhỏ để cho con tôi đưa đến nhà tặng cô chứ đưa mỗi phong bì thôi thì cũng ngại”.

Ngoài các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mặt hàng quần áo cũng được học sinh cấp III chọn để tặng giáo viên. Cụ thể, sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất vẫn là áo sơ mi Việt Tiến, An Phước… đến những bộ quần áo dài Thái Tuấn có giá từ 1 - 3 triệu đồng. Chị Trần Phương Loan (quận 10), cho biết: “Cả năm mới có một ngày nhà giáo nên phải có món quà gì giá trị một chút. Năm nay tôi chở con gái đi đặt bộ áo dài Thái Tuấn cho cô chủ nhiệm”.

Trong khi đó, với nhiều học sinh ở khu vực các quận, huyện ngoại thành như: Cần Giờ, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn… quà tặng chủ yếu cho thầy cô là những giỏ hoa có giá từ 50.000-80.000 đồng và dầu gội, dầu xả, sữa tắm… Cô Nguyễn Thị Mỹ Linh - giáo viên một trường THCS tại huyện Nhà Bè, cho biết: “Dịp 20.11 tôi nhận được hàng chục loại dầu gội, dầu xả, sữa tắm… từ các em học sinh. Các em tặng nhiều tới nỗi tôi phải gửi về quê cho gia đình hoặc chia cho hàng xóm, bạn bè vì… xài không hết”.
 

Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo