Pháp luật

3 lái xe taxi bị xử phạt 6 triệu đồng khi "tè bậy" ngoài đường

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt hành chính 6 triệu đồng đối với 3 lái xe taxi đã có hành vi đi vệ sinh ở khu vực không đúng nơi quy định.

Ngày 13/2, Đội Cảnh sát môi trường (Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng/người đối với 3 lái xe taxi Nguyễn Phi Long (27 tuổi, ở Thanh Hóa, hiện trú tại 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội), Phạm Văn Dũng (29 tuổi, ở Nam Định, hiện trú tại 184/1 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phạm Văn Xiêm (37 tuổi, ở Văn Xá, Nhị Khê, Thường Tín, Hà Nội) đã có hành vi tiểu tiện không đúng nơi quy định.

3 lái xe taxi bị xử phạt 6 triệu đồng khi "tè bậy" ngoài đường. Ảnh: TTT

Trước đó, vào sáng 10/2 vừa qua, Đội Cảnh sát môi trường (Công an quận Hoàng Mai) đã phát hiện 3 trường hợp có hành vi tiểu tiện không đúng nơi quy định tại khu vực ven đường Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Để ghi lại toàn bộ hành vi “tè bậy” của 3 thanh niên trên cùng tuyến phố, các trinh sát đã phải hóa trang ghi hình và đồng thời báo cho lực lượng công khai và Công an phường có mặt mời cả 3 về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, cả 3 trường hợp vi phạm trên đều là lái xe taxi. Sau khi được xem lại những bằng chứng không thể chối cãi, dù viện nhiều lý do… nhưng khi được giải thích, cả 3 đã đồng tình với kết quả xử lý của Công an quận Hoàng Mai, báo CAND đưa tin.

Chỉ huy Công an quận Hoàng Mai khẳng định, những trường hợp vi phạm trên nếu tái phạm ngoài xử phạt với mức răn đe hơn sẽ thêm hình thức cưỡng chế lao động công ích dọn dẹp vệ sinh công cộng

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo