Xã hội

3 người trong gia đình chết cháy: Đau đớn nhìn nạn nhân bị lửa thiêu

(DNVN) - “Tôi tức và đau lòng lắm. Biết cả gia đình của Tin mắc kẹt bên trong lửa đỏ mà không thể cứu được. Tức lắm anh ơi. Gia đình Tin chết tức tưởi quá!.".

Đó là những chia sẻ đau xót của anh Văn Thịnh khi bất lực chứng kiến ngọn lửa cháy ngùn ngụt thiêu đốt 3 người trong gia đình tại cửa hàng cho thuê đám cưới đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM).

Cháy cửa hàng cho thuê cưới hỏi, 3 người một nhà chết thảm. Ảnh báo Giao thông.

Đến gần trưa 4/10, hiện trường vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong gia đình anh Trịnh Ngọc Tin vẫn đang được phong tỏa để cơ quan điều tra, báo Dân việt đưa tin.

Các nạn nhân được xác định anh Trịnh Ngọc Tin (34 tuổi), chị Nguyễn Phương Thùy (32 tuổi, vợ anh Tin) và cháu T.B.N (2 tuổi, con gái của vợ chồng anh Tin, cùng quê Quảng Ngãi). Nhiều giờ xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 người trong gia đình anh Tin tử vong, nhiều hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng, đau buồn.

Ngồi bệt trên vỉa hè gần hiện trường vụ cháy, anh Văn Thịnh (hàng xóm của anh Tin) luôn lấy hai tay đập vào đầu, mắt luôn nhìn về phía căn nhà cháy, nơi cả gia đình anh Tin thiệt mạng. Thỉnh thoảng anh Thịnh lấy tay quệt những giọt nước mắt đang rơi.

“Tôi tức và đau lòng lắm. Biết cả gia đình của Tin mắc kẹt bên trong lửa đỏ mà không thể cứu được. Tức lắm anh ơi. Gia đình Tin chết tức tưởi quá, chỉ sau một đêm, 3 mạng người đã không còn”, anh Thịnh lấy hai tay đập vào đầu nói. Theo anh Thịnh, vợ chồng anh Tin chuyển về đây sống đã gần 3 năm qua và dùng nơi ở mở cửa hàng kinh doạnh dịch vụ cưới hỏi.

“Tôi và Tin quen nhau đã nhiều năm. Là hàng xóm nhưng thân nhau như anh em ruột vậy. Rạng sáng nay, đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán thông báo cháy nhà. Chạy ra đường đã thấy cửa hàng dịch vụ cưới hỏi của anh Tin rực lửa nên lao đến ứng cứu”, anh Thịnh kể.

 

“Lúc đó, tôi nghe tiếng kêu cứu của Thùy bên trong nên hô hoán mọi người đập cửa cứu người nhưng khói lửa mù mịt, không thể tiếp cận được. Thấy mấy anh em trong khu phố đang tìm cách phá cửa tôi cũng lao vào cùng mọi người phá cửa. 

Khi cánh cửa được phá ra, chúng tôi kéo xe máy đang án ngữ lối đi trong nhà ra ngoài thì ở khu vực giữa nhà lửa đã cháy dữ dội. Biết không thể tiếp cận bằng đường này chúng tôi chạy ra bên hông nhà đập các mảng tường nhưng lúc đó khói lửa từ bên trong phụt ra dữ quá. Cố tạt nước vào nhưng không ăn thua”, anh Thịnh nấc nghẹn.

Theo thông tin trên báo Zing news, cũng chia sẻ về vụ việc đau lòng trên, một dân phòng cho hay, do không phá được cửa để tiếp cận đám cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã quyết định đập tường phía sau.

Ít phút sau ngọn lửa được khống chế, thì cả 3 người trong gia đình anh Tin đều đã tử vong. “Lúc vào trong nhà để bảo vệ hiện trường, đập vào mắt tôi là cảnh tượng đau lòng, thi thể anh Tin đang nằm úp lên, phía dưới là cô con gái 2 tuổi, còn chị Thùy thì chết ngạt trong nhà vệ sinh", người này cho biết thêm.

Sau khi nhận được hung tin, nhiều người thân của 3 nạn nhân lập tức có mặt. Họ đau đớn, gào khóc thảm thiết.  Anh Đại (19 tuổi, quê Quảng Ngãi, cháu ruột của nạn nhân Tin) chia sẻ, sáng nay, anh đang ngủ thì nhận tin, khi đến hiện trường thì thấy mẹ chị Thùy ngất xỉu bên ngoài căn nhà.

 

“Lúc trước tôi làm với cậu, tối đến cũng ngủ lại đây. Tôi mới chuyển công việc gần 1 tháng, giờ hay tin này tôi thật sự rất sốc”, anh Đại cho biết.

Theo bà Trần Thị Mỹ Chi (48 tuổi), chủ căn nhà nơi xảy ra vụ cháy cho biết, vợ chồng anh Tin thuê nhà của bà làm nơi kinh doanh dịch vụ cưới hỏi mới được 2 năm. Vợ chồng anh Tin là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo