Pháp luật

30 thanh niên cầm hung khí vượt tường, truy sát nhà dân

(DNVN) - Khi 30 nam thanh niên mang theo tuýp sắt có gắn dao quắm và dao chọc tiết lợn đã trèo tường và đang xông vào một nhà dân thì bị phát hiện và bao vây.

Theo tin từ báo VnExpress, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội vừa triệu tập 30 nam thanh niên để làm rõ hành vi mang theo hung khí, lao vào nhà người dân truy sát.

Nhóm thanh niên liên quan bị công an triệu tập. Ảnh: VnExpress.

Theo điều tra, chiều 2/12, những người này mang theo hung khí, trèo tường vào nhà tìm đánh anh Đặng Trần Kỳ (26 tuổi) trú tại xã Lam Điền, Chương Mỹ. Đám côn đồ sau đó bị bao vây, dồn vào góc sân nhà văn hóa.

Cũng đưa tin về vụ việc, báo Zing.vn dẫn lời đồng chí cảnh sát huyện Chương Mỹ cho biết: "Chúng tôi phải bao vây, dồn họ vào sân nhà văn hóa xã".

Kiểm tra 7 xe ôtô, cơ quan chức năng thu giữ 10 tuýp sắt có gắn dao quắm và dao chọc tiết lợn. Toàn bộ phương tiện, tang vật và người liên quan được đưa về trụ sở công an để điều tra.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân giữa anh Đặng Trần Kỳ với Lê Duy Cảnh (30 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Cảnh sát xác định, Kỳ vốn là nhân viên làm thuê tại quán cầm đồ của anh Cảnh. Do tranh cãi về tiền công, hai người này nảy sinh xích mích.

 

Hôm xảy ra vụ việc, Cảnh thuê người kéo đến nhà Kỳ đánh dằn mặt. Nhóm này gồm hàng chục thanh niên đến từ nhiều tỉnh thành. Thấy 30 người trong nhóm bị vây bắt, kẻ cầm đầu đã bỏ trốn.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo