Pháp luật

35 "giang hồ" Sài Gòn vác sẵn hung khí giải cứu vợ bạn

Nghe tin vợ bị bạn trai cũ bắt ép vào khách sạn, Nguyễn Hữu Tốt huy động hơn 35 đối tượng đi ô tô mang theo hung khí để giải cứu và quyết một trận "sống mái".

Rạng sáng 2/4, tại khu phố 8, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, hàng chục chiến sĩ công an đã vây ráp, bắt giữ 35 đối tượng, ngăn chặn một vụ hỗn chiến lớn, theo tin tức trên báo Người lao động.

Nhóm "giang hồ" bị công an bắt giữ. Ảnh: P.S/Zing news.

Theo thông tin ban đầu, nhóm đối tượng nêu trên bị bắt vì tham gia giải cứu vợ của Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi, quê Tây Ninh) và giúp xử lý tình địch của anh này.

Trước đó, khi Tốt cùng hơn 10 người đi du lịch ở TP Vũng Tàu thì nhận được tin nhắn của vợ cho biết cô đi dự tiệc thì gặp Mun (bạn trai cũ, ngụ tại TP Thủ Dầu Một) và bị cưỡng ép vào khách sạn.

Dao, rìu mà nhóm thanh niên trang bị để hỗn chiến. Ảnh Zing news.

Lúc này, Tốt gọi Hồng Minh Tín (32 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng 33 thanh niên khác đi đánh Mun để cứu vợ. Nhóm của Tốt chuẩn bị nhiều dao, mã tấu, gậy… rồi lên 6 ôtô xuất phát từ TP.HCM về Bình Dương, báo Zing news đưa tin.

Vào 2h sáng cùng ngày, nhóm này đến đường Phan Đăng Lưu (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) và chuẩn bị hỗn chiến thì bị Công an TP Thủ Dầu Một vây bắt.

Theo Công an TP Thủ Dầu Một, giữa vợ Tốt và Mun từng có quan hệ yêu đương. Khi cô này tình cờ gặp Mun thì anh ta đưa đến khách sạn và giữ lại. Lực lượng chức năng đang truy tìm Mun để làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người lao động, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo