Pháp luật

Giải cứu cô giáo bị phụ huynh học sinh dùng dao khống chế

Phát bực tức và cho rằng việc ly hôn của vợ chồng anh trước đây là do cô giáo Thảo xúi giục nên lấy dao giấu sẵn trong người ra kề vào cổ và khống chế cô.

Ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tấn Phát (SN 1984, ngụ thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo tin tức trên báo CA TP.HCM, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 1/3, sau khi uống rượu say, Nguyễn Tấn Phát điều khiển xe mô tô đến trường mầm non Trần Thị Sanh (thuộc thị trấn Gò Dầu) để rước con về chơi với gia đình bên nội.

Đối tượng Nguyễn Tấn Phát, vào Trường Mầm non Trần Thị Sanh đón con trong tình trạng đã sử dụng rượu bia. Do không thấy con gái, Phát đã đi tìm chị Trần Kim Lượng (là vợ của Phát trước đây, nay đã ly hôn) đang là giáo viên tại trường.

Đối tượng Nguyễn Tấn Phát tại cơ quan công an. Ảnh: CA TP.HCM

Do không gặp được chị Lượng, đối tượng đã đến phòng cô giáo Hà Thu Thảo, là giáo viên của trường để hỏi tìm vợ cũ.Tại đây, Phát đã nắm tóc cô giáo, dùng dao khống chế và dọa giết cô Thảo. Nhận tin báo, Công an Thị trấn và Công an huyện Gò Dầu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, báo ANTV đưa tin.

Công an cố gắng thuyết phục Phát bình tĩnh thả cô Thảo ra nhưng y vẫn ngoan cố, tiếp tục đánh, lôi cô Thảo đi xung quanh sân trường.

Không bỏ cuộc, công an tiếp tục đánh đòn tâm lý thuyết phục đối tượng. Khoảng 10 phút, Phát đồng ý thả cô giáo Thảo, giao nộp hung khí. Lúc này, công an khống chế, đưa Phát về trụ sở làm việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo ANTV, CA TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo