Xã hội

4 điểm bắn pháo hoa giao thừa Tết Bính Thân 2016 ở TP. HCM

(DNVN) - Để tạo thuận lợi cho nhân dân đón xem những màn pháo hoa đẹp mắt và bảo đảm an toàn, UBND TP. HCM đã lên phương án tổ chức, bố trí các điểm bắn pháo hoa đón giao thừa Bính Thân.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, UBND TP. HCM đã quyết định bắn pháo hoa nghệ thuật tại 4 điểm, bao gồm 1 điểm tầm cao và 3 điểm tầm thấp. Thời gian bắn pháo hoa từ 0h đến 0h15 ngày 8/2 (đêm giao thừa).

Pháo hoa nghệ thuật bắn từ hầm vượt sông Sài Gòn phía quận 2. Ảnh: Zing.vn.

Theo đó, địa điểm bắn tầm cao là khu vực đầu hầm vượt sông Sài Gòn (Q.2). Các điểm tầm thấp là công viên văn hóa Đầm Sen, khu Truyền thống Cách mạng Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định (huyện Củ Chi) và sân bóng đá huyện Cần Giờ.

Theo kế hoạch, trước giờ bắn pháo hoa, UBND TP.HCM sẽ cấm người dân di chuyển lên các cây cầu tại khu vực trung tâm thành phố, như cầu Khánh Hội, cầu Calmeette, cầu Mống,… để bảo đảm an toàn.

Theo nguồn tin từ báo Zing.vn, cũng trong dịp này, TP. HCM cũng công bố 8 điểm giữ xe tại trung tâm TP để phục vụ người dân du xuân đường hoa Nguyễn Huệ và xem pháo hoa. Đó là vỉa hè các đường Pasteur (2 điểm), vỉa hè đường Huỳnh Thúc Kháng, vỉa hè đường Lê Thánh Tôn và Pasteur (2 điểm), lề đường Hàm Nghi, Công trường Quách Thị Trang và công viên cảng Bạch Đằng.

Những điểm này sẽ hoạt động từ ngày 5/2 đến hết 12/2, thời gian nhận xe từ 7h đến 23h. Những điểm này do lực lượng Thanh niên Xung phong TP HCM đảm nhận nên giá giữ xe từ 4.000 - 5.000 đồng/xe máy, người dân không phải lo bị chặt chém khi gửi xe đi chơi Tết.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo