Tin tức - Sự kiện

4 lao động người Việt tử vong tại Nga vì ngạt khí gas

Do các nạn nhân ở cùng một phòng khi đi ngủ quên không khóa gas. Không may dây gas bị rò rỉ dẫn đến ngạt khí, khiến cả 4 người trong phòng đều tử vong.

Ngày 21/4, ông Nguyễn Ngọc Tuân, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) xác nhận, trên địa bàn xã có 2 lao động tử vong khi đang làm việc tại Nga là anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1972) và Nguyễn Văn Hiếu (SN 1994), cùng trú tại xóm 8, xã Bắc Trạch.

 

Ngoài ra theo một số lao động quê Bố Trạch đang ở Nga cho biết, trong vụ việc còn có anh Nguyễn Hồng Thái (45 tuổi, ở thôn Thanh Gianh, xã Thanh Trạch, Bố Trạch) và một người nữa ở Nghệ An chưa rõ danh tính. 

 

Nguyên nhân tử vong là do các nạn nhân ở cùng một phòng, khi đi ngủ quên không khóa gas, dây gas bị rò rỉ dẫn đến ngạt khí khiến cả 4 người trong phòng đều tử vong vào khoảng 19h ngày 20/4 (theo giờ Việt Nam).

 

Được biết các lao động này sang Nga làm việc đã 3-4 năm nhưng họ không làm việc ổn định một chỗ mà thường di chuyển nhiều nơi. Khi tử nạn, họ đang làm việc tại thành phố Magas.

 

Các nạn nhân tử vong đều đi xuất khẩu lao động “chui” nên gia đình phải tự lo tất cả chi phí mai táng cũng như chi phí đưa tro cốt về quê.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo