Tin tức - Sự kiện

4000 bài tham dự cuộc thi “Bí quyết sống khỏe” lần thứ II

Sáng 2/4 tại Hà Nội, báo Khoa học đời sống tổ chức trao giải cuộc thi “Bí quyết sống khỏe” lần thứ II.

Cuộc thi “Bí quyết sống khỏe”  lần 2 diễn ra khoảng 7 tháng, ban tổ chức nhận được gần 4000 bài và 96 bài lọt vào vòng trung kết.  Chọn ra 7 giải thưởng, và chọn 30 nhân vật có bí quyết sống khỏe độc đáo nhất. Vượt đường sá xa xôi, gần như các tác giả, các nhân vật đạt giải đã có mặt trong lễ trao giải.

Phát biểu tại cuộc thi TS Triệu Hải cho biết: “Có lẽ tuổi 85 của tôi hôm nay đã thấy là cao tuổi rồi, nhưng đến với cuộc thi thì còn nhiều người cao tuổi nữa. Cám ơn các đồng chí đã quan tâm đến những người cao tuổi như chúng tôi. Tôi thấy rằng, cuộc thi là thành công hết sức vĩ đại của các lớp ông cha, nếu như các lớp trẻ theo được thì giá trị rất tích cực. Vì vậy, nên phổ biến rộng cho lớp trẻ hiểu, biết được để vận dụng vào cuộc sống của mình để sống khỏe như ông cha”.
 
BS Võ Sư Nguyễn Văn Thắng chia sẻ: “Nhiều người chinh phục quyền lực, tiền bạc nhưng không chinh phục sức khỏe. Sức khỏe có nhiều yếu tố chi phối, bao nhiêu năm nay có nhiều quốc gia tốn không ít giấy mực để nói vấn đề này. SK là sự kết nối thân và tâm. Một cơ thể cường tráng, một tinh thần sảng khoái đó là khỏe.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo