Xã hội

50 tấn đá sỏi đổ ra đường đè bẹp xe ô tô, 2 người chết thảm

(DNVN) - Sau cú va chạm, chiếc ô tô bị 50 tấn sỏi đá trên thùng xe tải đổ đè lên khiến 2 người chết thảm bên trong. Lực lượng chức năng phải đào bới sỏi đá và cắt xe ô tô mới đưa thi thể hai nạn nhân ra ngoài.

Vụ tai nạn được camera hành trình của chính xe ô tô gặp nạn ghi lại vào chiều 27/3 vừa qua tại Trung QuốcCamera hành trình của chính chiếc ô tô gặp nạn đã ghi lại diễn biến của sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông đau lòng xảy ra khi chiếc ô tô gắn camera hành trình và một xe tải chở vật liệu xây dựng đá, sỏi  xảy ra va chạm tại một ngã tư. Ngay lúc đó, tài xế xe tải đã đánh lái về phía ngược lại để tránh chiếc ô tô.

Nhưng vì cú đánh lái quá mạnh khiến xe tải mất thăng bằng và toàn bộ 50 tấn đá sỏi trên thùng xe đã đổ xuống đường đè lên cả chiếc ô tô xấu số. Hậu quả làm chiếc ô tô biến dạng hoàn toàn, 2 người có mặt trong xe tử vong tại chỗ.

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn có thể khiến nhiều người kinh hãi. Chiếc ô tô màu trắng đã bị biến thành sắt vụn vì 50 tấn sỏi đá. Lực lượng cứu hộ đã phải đào sỏi đá và cắt chiếc ô tô con để đưa thi thể của hai nạn nhân ra ngoài.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo Xinhua)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo