Tin tức - Sự kiện

7 nữ tỷ phú sexy và sành điệu nhất thế giới

Họ là những cô gái "tỷ đô" sở hữu thân hình bốc lửa và gu thời trang sành điệu.

Sở hữu hàng tỷ đô la mà không hề phải 'bạc mặt' chốn thương trường. Chuyện ấy hoàn toàn là sự thực với số phận đã được chỉ điểm cho những cô gái sung sướng từ trong trứng nước. Trên thế giới hiện nay có 16 nữ thừa kế trẻ giàu có nhất thế giới (theo bình chọn và thống kê của tạp chí  Forbes năm 2010).

Những cô gái may mắn ấy đến từ mọi miền trên thế giới, có màu tóc, màu da, vóc dáng, tính cách khác biệt nhưng họ đều chung một điểm là túi tiền kếch sù được thừa kế từ cha, mẹ hoặc gia đình dòng họ.

Thử tưởng tượng mà xem nếu có hàng tỷ đô la tự dưng nhảy vào túi thì người ta sẽ làm gỉ? Khóc lóc, gào thét, đập đầu vào tường... để chứng minh đó là sự thực? Tiếp theo là việc ngồi nghĩ xem cần phải giải quyết như thế nào với số tiền khủng khiếp này cũng thật mệt. Người sẽ ăn chơi, hưởng thụ cho sướng thân còn người lại nghĩ ra trăm phương ngàn kế để hầu bao của mình nở ra thêm mãi.

Các nữ tỷ phú trẻ của chúng ta cũng như vậy mà thôi. Cho dù là tiêu xài, phung phí hoặc chăm chỉ làm ăn thì cô nàng nào cũng đều giống nhau là thích chi tiền cho áo quần, son phấn để tôn vẻ đẹp cho bản thân.

Và trong danh sách 16 quý cô giàu có nhất hành tinh có thể điểm mặt 7 người đẹp quyến rũ, sành điệu và danh giá nhất. 7 cô gái ''tỷ đô" này quả là những tay chơi thượng hạng. Họ có thể tài năng hoặc 'tóc vàng hoe' nhưng ai cũng nhan sắc vẹn toàn và cực kỳ hấp dẫn. Và đương nhiên tất cả những gì dính líu đến họ đều có thể trở thành một trào lưu thời trang cực nóng trong phái đẹp thế giới.

Hãy cùng ngắm nhìn phong cách thời trang của những tỷ phú xinh đẹp, giàu có nhất thế giới (theo bình chọn và thống kê của tạp chí  Forbes)

1. Tamara Ecclestone

Tuổi: 29

Cha: Tỷ phú Bernard Ecclestone

Số tiền thừa kế: 4 tỷ đô la

Tamara được mệnh danh là nữ hoàng của đường đua F1. Cô gái xinh đẹp này là ngọc nữ của ông trùm khét tiếng của làng đua tốc độ Bernard Ecclestone. Hiện Tamara đang làm việc cho kênh giải trí của đài truyền hình Anh. Bên cạnh đó thì Tamara cũng là 1 người mẫu ảnh sáng giá.

Một điều rất thú vị đó là ngọc nữ xinh đẹp này có khuôn mặt cực kỳ giống với người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh Megan Fox (sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ). Cũng đôi mắt xanh xám sâu thẳm, chiếc mũi cao và đôi môi căng mọng. Tamara là niềm ao ước của hàng ngàn vạn công tử giàu sang trên thế giới.


Tamara nổi tiếng với phong cách ăn mặc sành điệu và gợi cảm. Cô sở hữu vòng 1 tuyệt đẹp nên rất chuộng những chiếc đầm sexy nhằm tôn vinh vẻ đẹp trời phú của mình. Sau khi kết hôn và sinh con, nhan sắc của Tamara càng trở nên mặn mà.

Tamara Ecclestone tại một bữa tiệc trong khuôn khổ LHP Cannes 2014.

Sau khi sinh con cô càng trở nên gợi cảm hơn

Tamara Ecclestone trẻ trung với chiếc váy dập pli xinh đẹp


Nữ tỷ phú khoe đường cong với mẫu váy in họa tiết sang trọng

2. Holly Branson

Tuổi: 32

Cha: Tỷ phú Richard Branson

Số tiền thừa kế: 4 tỷ đô la

Holly Branson từng gây xôn xao dư luận vì tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành hóa dược phẩm của đại học danh tiếng College, London. Cô đẹp, giỏi và có đầu óc kinh doanh xuất chúng. Đương nhiên tỷ phủ Richard sẽ không phải lăn tăn chút gì khi giao 1 khoản tài sản khổng lồ vào tay ái nữ.

Holly Branson được xem là 1 trong số hiếm hoi các nữ tỷ phú hấp dẫn nhất hành tinh hiện nay. Bởi ngoài tài sản kếch sù thì Holly còn rất đẹp. Sang trọng, lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung gợi cảm. Người đẹp siêu giàu có này đặc biệt chuộng đồ của Valentino, Gucci, Armani. Cô luôn là khách Vip của những thương hiệu xa xỉ này.

Holly còn từng tham gia chụp hình thời trang. Bức hình nào của người đẹp cũng cực kỳ nóng bỏng, hấp dẫn nhưng chưa bao giờ quá 'giới hạn'.


Holly Branson được ca tụng là nữ tỷ phú tài năng, trí tuệ và xinh đẹp


Cô luôn xuất hiện với những trang phục xa xỉ và trang sức đẳng cấp


Holly Branson là khách hàng VIP của hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp

3. Dylan Lauren

Tuổi: 40

Cha: Tỷ phú Ralph Lauren

Số tiền thừa kế: 4.6 tỷ đô la

Dylan đã tạo ra một trào lưu thời trang mới những năm cuối của thập kỷ 90 và đầu những năm 2000. Cô khiến cho các cô gái trẻ thời bấy giờ hiểu và thêm yêu những chiếc quần jean, áo pull khỏe khoắn trẻ trung. Có lẽ đó cũng là câu trả lời cho sự thắc mắc của công chúng rằng vì sao Dylan đã sắp 40 tuổi mà vẫn quá trẻ trung.

Người đẹp cũng từng gây sốt với mái tóc đỏ, xoăn bồng bềnh và mái chải giữa hoang dã, độc đáo.

Dylan còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô làm chủ của 1 chuỗi cửa hàng thời trang, thẩm mỹ viện cao cấp ở  New York, Houston và Orlando.


Dylan Lauren sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn hoang dã, cô thật nổi bật với bộ váy của Gucci


Nữ tỷ phú khoe đường cong gợi cảm trong bữa tiệc hậu Oscar 2014

Cô luôn khiến người hâm mộ ghen tị vì phong cách sành điệu và xa xỉ

4. Amanda Hearst

Tuổi: 30

Dòng họ: Gia đình tỷ phú Hearst

Số tiền thừa kế: 1.5 tỷ đô la

Cháu gái cưng của ông trùm truyền thông hàng đầu ở Mỹ, William Randolph Hearst đương nhiên đang dẫn đầu về sự nổi tiếng và xinh đẹp. Amanda là người mẫu và 1 MC truyền hình rất nổi của Mỹ.

Vẻ đẹp thanh lịch, quý phái cùng phong cách thời trang bắt mắt đã khiến Amanda luôn nằm trong top những quý cô quyến rũ nhất thế giới. Nhiều tiền của nhưng người đẹp này rất được công chúng yêu mến vì sự thân thiện, hòa nhã và thêm vào đó là phong thái dịu dàng, hiền lành.

Amanda nhiều lần xuất hiện trên Vogue, Elle, Numero trong các bộ ảnh quảng cáo của những thương hiệu thời trang xa xỉ như Versace, LV, Chanel.

Cháu gái cưng của ông trùm truyền thông hàng đầu ở Mỹ, William Randolph Hearst vô cùng nổi tiếng và xinh đẹp.

Amanda Hearst còn là một người mẫu được các NTK lừng danh săn đón


Amanda Hearst có phong cách trẻ trung tươi vui và gợi cảm

5. Ivanka Trump

Tuổi: 28

Cha: Tỷ phú Donald Trump

Số tiền thừa kế: 2 tỷ đô la

Ivanka lâu nay nức tiếng xinh đẹp và quyến rũ. Cô gái có vóc dáng và khuôn mặt mê hồn này vốn là 1 người mẫu đắt giá. Với khuôn mặt biểu cảm tuyệt vời các nhiếp ảnh gia rất say mê với việc khai thác ảnh chân dung của con gái tỷ phú Donald Trump.

Theo Fobes thì Ivanka đang dẫn đầu danh sách những nữ tỷ phú xinh đẹp và hấp dẫn nhất hành tinh. Điều ấy thật công bằng và xứng đáng. Ivanka nổi tiếng sexy và bốc lửa nhưng vẫn rất đỗi dịu dàng, ngọt ngào trong các khuôn hình thời trang.


Ivanka lâu nay nức tiếng xinh đẹp và quyến rũ, cô được truyền thông ví như một nữ thần thời hiện đại.


Ivanka sở hữu thân hình cao lớn và thon thả cùng vẻ đẹp đài các kiêu sa


Cô có phong cách thời trang quý phái, quyến rũ

6-7. Paris and Nikki Hilton

Tuổi: 32 - 33

Ông nội:  Tỷ phú William Hilton

Số tiền thừa kế: 2.5 tỷ đô la

2 cô nàng này có lẽ không phải nói nhiều hẳn ai cũng biết họ nổi tiếng như thế nào. Vừa xinh đẹp, vừa giàu có và cả sự tai tiếng hơn người. Nikki hiện là 1 nhà thiết kế thời trang và nội thất. Cô luôn được ca ngợi là người chung thủy trong tình yêu.

Về phần Paris thì có lẽ là đối lập hoàn toàn. Paris bị ghét nhiều hơn yêu mến. Cô từng có một phát ngôn hết sức kênh kiệu: "Đừng có mà ghét tôi vì tôi vừa giàu vừa đẹp."

Tuy nhiên dù thế nào thì không ai có thể phủ nhận được nhan sắc và sự giàu có của cặp đôi đình đám này.

Hai nữ tỷ phú nhà Hilton trong những bộ váy đắt tiền


Chị em xinh đẹp và sang trọng trên thảm đỏ

 

Nguồn Khám Phá
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo